Ngắm nhan sắc 'cực phẩm' của MC Mai Ngọc

MC Mai Ngọc sở hữu nhan sắc cực phẩm.

MC Ngọc từng được bình chọn là "MC xinh đẹp nhất VTV" nhờ nhan sắc xinh đẹp, thanh lịch cùng phong cách thời trang ấn tượng.Từ những ngày đầu xuất hiện trên truyền hình với tư cách MC, Mai Ngọc đã ghi điểm trong mắt khán giả bởi nhan sắc xinh đẹp, giọng nói nhẹ nhàng và cách dẫn truyền cảm.

Từ "cô gái thời tiết" dẫn chương trình Bản tin thời tiết, người đẹp sinh năm 1990 chuyển sang làm MC cho chương trình "Việt Nam hôm nay" và bản tin thời sự của Đài truyền hình Việt Nam. Trong nhiều năm làm nghề, biên tập viên Mai Ngọc có những bước phát triển trong sự nghiệp.

Năm 2016, Mai Ngọc từng được trao giải "MC đẹp nhất VTV" khi tham dự cuộc thi "Vẻ đẹp VTV". Nhan sắc xinh đẹp, thanh lịch cùng chiều cao 1m72, hình thể chuẩn giúp Mai Ngọc nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Bên cạnh đó, nữ MC còn nhiều lần được đề cử và góp mặt trong top 5 hạng mục Dẫn chương trình ấn tượng tại VTV Awards.

Ngoài hình ảnh chỉn chu, duyên dáng khi xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, Mai Ngọc cũng là hình mẫu lý tưởng của phái đẹp với phong cách thời trang đa dạng, đón đầu xu hướng, được khen ngợi tinh tế và sành điệu.

Bước sang tuổi 34, Mai Ngọc vẫn giữ được nhan sắc ngọt ngào, làn da trắng mịn và vóc dáng chuẩn đẹp. Cô duy trì tập luyện thể dục thể thao tại nhà cùng chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh để giữ sự trẻ trung.

Ngày 1/4, MC Mai Ngọc bất ngờ thông báo ly hôn chồng doanh nhân sau 17 năm bên nhau. Trước đó, người đẹp kết hôn năm 2016, có đám cưới đình đám bậc nhất Hà thành.

Cùng ngắm nhan sắc ngọt ngào cùng phong cách thời trang của MC Mai Ngọc:

(Ảnh: FBCN)

Phi Khanh