Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền: Gương mặt từ 'khuôn trăng đầy đặn' đến vline gây sửng sốt

Nguyễn Thị Huyền khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2004, cô có gương mặt "khuôn trang đầy đặn" chuẩn phụ nữ Á đông. Đây cũng chính là lợi thế giúp cô giành được vương miện trong cuộc thi nhan sắc cách đây 19 năm.

Ghi dấu ấn bởi gương mặt tròn trịa nhưng nhan sắc Nguyễn Thị Huyền vẫn gây sửng sốt với khán giả bởi vẻ ngoài khác lạ. Cụ thể, Hoa hậu Việt Nam 2004 bất ngờ xuất hiện trong hậu trường ghi hình Táo Quân 2018 khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Bên cạnh vẻ ngoài trẻ trung của Nguyễn Thị Huyền, không ít cư dân mạng lại đổ dồn sự chú ý vào chiếc cằm chuẩn vline của cô khác hẳn gương mặt bầu bĩnh trong quá khứ. Do đó, tin đồn Nguyễn Thị Huyền đã phẫu thuật thẩm mỹ lập tức dấy lên trong cộng đồng người hâm mộ.

Trước sự bàn tán từ phía dư luận ở thời điểm đó, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền đã đăng tải chia sẻ khá dài trên trang cá nhân, thể hiện quan điểm của mình về việc "dao kéo". Theo Hoa hậu Việt Nam 2004, cô cho rằng nếu thẩm mỹ giúp người phụ nữ tự tin hơn thì hãy cứ làm. Tuy nhiên, họ phải cân nhắc kỹ lưỡng.

"Tôi đố các bạn tìm được người có 2 đôi mắt bằng nhau, rồi lại có đủ thứ cùng lúc cân đối khác đấy! Nếu có, tôi tin chắc... ngón chân cái anh (chị) ta to và xấu mà chưa ai nhìn thấy! Ít nhất là như thế!Không ai hoàn hảo cả đâu! Tin tôi đi! Chẳng qua chỉ có các bạn mới thấy các bạn khuyết chỗ nào vì không ai ngày nào cũng nhìn sát vào bạn 10-20 cm như các bạn soi gương hàng ngày. Nếu bạn cũng soi người khác như lúc bạn soi bạn trong gương, thì chẳng ai hoàn hảo cả! Hãy là chính mình các bạn ạ! Hãy tự tin và yêu chính những thứ chưa hoàn hảo của mình.Ai thực sự yêu bạn, họ cũng sẽ yêu cả những thứ ấy!", Nguyễn Thị Huyền cho biết.

Nguyễn Thị Huyền phủ nhận chuyện có "dao kéo".

Cô tiết lộ cằm lẹm là do di truyền.

"Cằm lẹm là di truyền nhà em nhé! Cứ yên tâm nó lúc ngắn lúc dài, lúc đầy, lúc lẹm, lúc béo, lúc gầy... Nó có thể là do ánh sáng, góc chụp hình, lúc đang hạnh phúc vơi, đầy hoặc cũng có khi nó thể hiện hành trình tu của các bạn đang ở đâu", Nguyễn Thị Huyền thời điểm đó cho hay.

Sau gần 2 thập kỷ đăng quang Hoa hậu Việt Nam, gương mặt của Nguyễn Thị Huyền ngày càng vline hơn.

Đỗ Quyên (th)