4 mỹ nhân Việt lộ nội y trên phim: Người hở cả ngực khi mới 16 tuổi, kẻ bị chỉ trích gắt vì dáng ngồi hớ hênh

Mặc dù luôn được đầu tư chỉn chu, kiểm duyệt cẩn thận, thế nhưng vì nhiều lý do mà thỉnh thoảng những tựa phim truyền hình Việt vẫn để lọt hình ảnh các nữ diễn viên lộ nội y. Trong số đó, một số mỹ nhân Việt chấp nhận hy sinh hình ảnh bản thân để cống hiến cho vai diễn nhưng số khác thì "gặp họa" do tư thế kém duyên.

1. Được mệnh danh là "ngọc nữ" của màn ảnh Việt,

Tăng Thanh Hà

rất hiếm khi đóng cảnh nóng. Tuy nhiên, ít ai biết rằng ngay từ khi mới 16 tuổi, nữ diễn viên đã từng khoe vòng một lấp ló với vai diễn Trang ở bộ phim Dốc Tình. Trong phim, cô bị kẻ xấu uy hiếp và buộc phải cởi đồ.

2.

Đinh Ngọc Diệp

từng khiến khán giả Việt sửng sốt vì lột tả chân thực cảnh nữ sinh bị bạo lực học đường ở Bóng Ma Học Đường. Không chỉ bị đám bạn đánh hội đồng Thanh Mai (Đinh Ngọc Diệp) còn bị xé rách áo dài, đến cả áo ngực cũng bị lột sạch, thậm chí còn quay lại cảnh tượng Thanh Mai lộ chỗ nhạy cảm.

Việc mỹ nhân Việt này suýt lộ trọn vẹn vòng 1 trên màn ảnh như "gãi đúng chỗ ngứa" của khán giả vì cách đây 10 năm trước đây gần như là một vấn nạn nhức nhối của Việt Nam

3. Cảnh

Minh Hằng

(Đông Dương) bị xé toang áo ngực trong Vừa Đi Vừa Khóc trên sóng truyền hình từng gây không ít tranh cãi. Không ít khán giả cho rằng đây chính là "chiêu trò" để câu rating, nhưng số khác cho rằng đây chính là bước ngoặt để tạo kịch tính cho phim.

Minh Hằng chọn đây là một trong những cảnh để lại nhiều cảm xúc nhất phim

Cảnh quay khiến nhân vật Đông Dương của Minh Hằng bị lộ thân phận là nữ giả trai

4.

Quỳnh Anh Shyn

từng nhận không ít chỉ trích khi lấn sân diễn xuất ở 5S Online. Bởi lẽ, ở nhiều cảnh phim, nữ diễn viên đã có dáng ngồi thiếu tế nhị, kém duyên và thậm chí còn vô tình để lộ nội y.

Tuy nhiên, mỹ nhân Việt này đã lên tiếng thanh minh rằng chiếc váy xòe mà cô mặc khi lên hình, luôn kết hợp với quần short bên trong. Và đây chỉ là khoảnh khắc bất chợt khi cô thay đổi dáng ngồi khi quay hình chứ không phải do nữ diễn viên cố tình ngồi như vậy

Nguồn ảnh: Tổng hợp