Joyce Phạm diện bikini khoe body 'cực cháy' tại Thái Lan

Mới đây, Joyce Phạm đã có chuyến đi du lịch Thái Lan. Tại đây, cô nàng đã có những bức ảnh đẹp ở các địa điểm nổi tiếng của xứ Chùa Vàng.

Bên cạnh đó, Joyce Phạm còn tung bộ ảnh diện bikini hai mảnh khoe vóc dáng săn chắc.

Dù đã trải qua 2 lần sinh nhở, nhưng vòng eo con kiến của con gái Minh Nhựa khiến bao cô gái ghen tỵ.

Vòng một đã qua "dao kéo" của Joyce Phạm cũng giúp cô trông quyến rũ hơn.

Là con nhà giàu nhưng Joyce Phạm không dựa vào ông và người cha đại gia. Cô có công việc kinh doanh riêng và tự mình kiếm ra nhiều tiền để thoải mái mua đồ hàng hiệu, đi du lịch.

Sau khi sinh con, Joyce Phạm cũng bắt đầu "tân trang" nhan sắc bằng việc phẫu thuật thẩm mỹ vào nhận được nhiều lời khen ngợi xinh hơn, gợi cảm hơn sau "dao kéo'".

Thời gian vừa qua, sau khi sinh con thứ 2, con gái đại gia Minh Nhựa không ngại chia sẻ việc đã "đại tu" đôi gò bồng đào, khiến bản thân thêm cuốn hút, tự tin hơn.

Được biết, số tiền ước tính mà Joyce Phạm phải trả cho lần "nâng cấp vòng 1" này là 90 triệu đồng, một con số vừa phải nhưng kết quả nhận lại là sự tự tin, quyến rũ.

Lần gần đây nhất, Joyce Phạm tiếp tục khiến dân tình tò mò khi đăng tải loạt ảnh tham dự một sự kiện lớn tại TP HCM, với dòng trạng thái: "Một sự thay đổi nhẹ".

Nhiều fan cho rằng Joyce Phạm đang ám chỉ đến việc vừa "trùng tu" lại một bộ phận trên gương mặt của cô. Cụ thể, theo nhiều khán giả nhận xét, chiếc mũi của mỹ nhân gốc Sài thành đã được nâng cao hơn, phần cánh mũi được thu hẹp trông hài hòa hơn so với tổng thể gương mặt.

Thiên Anh