Bị ghép mặt vào phim 18+ nhưng lên tiếng bảo vệ thủ phạm, nữ YouTuber nóng bỏng khiến CĐM không khỏi bất ngờ

Vụ việc ghép mặt vào phim 18 đã gây rúng động giới streamer trong thời gian vừa quaCách đây ít tuần, một scandal gây rúng động cư dân mạng đã nổ ra khi xuất hiện hàng loạt video 18 với nhân vật nữ chính có gương mặt giống hệt với các nữ streamer có tiếng. Sau đó thì thủ phạm cũng đã nhanh chóng lộ diện là một cựu YouTuber có tên là Xiao Yu. Anh này đã dùng phần mềm Deep Fake để ghép mặt của các nữ streamer vào các video 18 .

Cách đây ít tuần, vụ việc ghép mặt vào phim 18 đã gây rúng động giới streamer

Trong số các nạn nhân của Xiao Yu thì có một cái tên đáng chú ý là nữ YouTuber Wang Na. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, body nóng bỏng với 3 vòng "chuẩn không cần chỉnh" cùng việc sản xuất nhiều video sáng tạo, Wang Na hiện đang sở hữu hơn 800 nghìn lượt đăng ký trên YouTube. Mặc dù nằm trong danh sách nạn nhân của anh chàng Xiao Yu nhưng Wang Na mới đây lại lên tiếng bảo vệ thủ phạm đã ghép mặt mình vào các bộ phim 18 .

Wang Na - Nữ nhân vật chính trong câu chuyện

Cụ thể thì trong video mới nhất, Wang Na có nói rằng việc Xiao Yu ghép mặt người khác vào phim 18 để trục lợi là không đúng. Tuy nhiên cô cũng đọc được rất nhiều bình luận mang tính chất chửi bới, sỉ nhục hướng về anh chàng này. Wang Na cho rằng rất nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng đang phải chịu cảnh bị bắt nạt trên mạng và điều này giống như cực hình vậy. "Xiao Yu đã sai nhưng việc chửi bới chỉ khiến mọi chuyện tệ hơn mà thôi. Chúng ta nên tha thứ cho anh ấy" - Wang Na chia sẻ.

Trong video mới nhất thì Wang Na đã nói rất nhiều về tác hại của việc bị bắt nạt trên mạng và khuyên mọi người nên tha thứ cho Xiao Yu

Ngay sau khi video của Wang Na được phát sóng thì nó đã tạo ra rất nhiều cuộc bàn tán, tranh luận xoay quanh việc có nên tha thứ cho anh chàng thủ phạm kia hay không. Bên cạnh đó cũng có không ít người tỏ ra bất ngờ khi thấy Wang Na nói đỡ cho Xiao Yu dù cô nàng cũng là một trong số những nạn nhân. "Thật khó tin là Wang Na lại tốt bụng tới như vậy" - Một khán giả bình luận.

Cô nàng khiến cư dân mạng khá bất ngờ vì lên tiếng bảo vệ người đã ghép mặt mình vào những bộ phim 18

Tính tới thời điểm hiện tại thì video kể trên của Wang Na đã thu hút được hơn 300 nghìn lượt xem và con số này vẫn tiếp tục tăng lên. Có lẽ những chia sẻ thật lòng từ nữ YouTuber này đã có tác động đến với người xem và những bình luận chửi bởi anh chàng Xiao Yu kia cũng vì thế mà giảm đi rất nhiều.

Quả thật trường hợp tốt bụng như Wang Na là vô cùng hiếm thấy

Hé lộ cuộc sống sau giải nghệ của dàn hot girl 18 đình đám một thời, chẳng nhiều "màu hồng" như nhiều người lầm tưởng