Kết phim 'Gia đình mình vui bất thình lình': Cặp đôi Danh - Trâm Anh quay về với nhau, còn có thêm con gái?

Bức ảnh hậu trường phim. Ảnh: Đoàn làm phim

Mới đây, đoàn làm phim "Gia đình mình vui bất thình lình" đã chia sẻ hình ảnh hậu trường phim hé lộ cái kết không thể ngọt ngào hơn. Trong đó, đại gia đình của ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) và bà Cúc (NSND Lan Hương) đều mặc đồ đi biển và cười vô cùng rạng rỡ.

Đặc biệt, trong bức ảnh, Khả Ngân còn ôm một em, cùng với Thanh Sơn chụp hình với mọi người. Đáng nói là cặp đôi diễn viên và em bé mặc đồng phục gia đình. Trong đó, NSƯT Kiều Anh vai Phương cũng ôm em bé khác khiến khán giả dự đoán cặp đôi Danh - Trâm Anh và Công - Phương đều có tin vui. Và em bé mà Khả Ngân bế chính là cô bé đảm nhận vai con của Danh và Trâm Anh.

Từ đó, khán giả nhận định khả năng nhân vật của Khả Ngân - Thanh Sơn đã quay lại với nhau. Đây cũng là điều mà khán giả mong muốn bởi cả Trâm Anh và Danh còn rất yêu nhau, chỉ là Danh không chấp nhận quá khứ của vợ khi biết trước đây cô làm tiếp rượu cho đại gia.

Hơn nữa, chủ đề phim đã được thể hiện ngay ở tên "Gia đình mình vui bất thình lình", tức là những tin vui đến một cách bất ngờ, giống như cách Danh bất ngờ lấy vợ, Phương bất ngờ có bầu, gia đình bà Cúc bất ngờ được khoản tiền lớn từ việc đền bù đất ở quê,.... Và việc Trâm Anh - Danh "gương vỡ lại lành", có con cũng là niềm vui bất thình lình của đại gia đình.

Khán giả hy vọng kết phim, Danh và Trâm Anh sẽ trở về bên nhau. Ảnh: Đoàn làm phim

Hiện phim đang ở giai đoạn căng thẳng nhất, mâu thuẫn của vợ chồng Danh không hóa giải được khiến cặp đôi "đường ai nấy đi". Tuy nhiên, để bố mẹ hai bên khỏi lo lắng, cặp đôi giấu gia đình chuyện chia tay, Trâm Anh lấy lý do về trông nom nhà mẹ đẻ, còn Danh thuê nhà ở ngoài. Hiện tại, đoàn phim đã đóng máy. Đạo diễn cho biết phim sẽ dài 56 tập thay vì 40 tập như dự kiến trước đó.

An Nhiên