Kỷ niệm tuổi vàng lan tỏa tinh thần người cao tuổi đến với Đà Lạt

Kỷ niệm tuổi vàng là chương trình truyền hình thực tế dành riêng cho người cao tuổi, đã trải qua được 14 tập phát sóng với 12 câu lạc bộ tại TP.HCM cùng 12 câu chuyện truyền cảm hứng. Để có thể mở rộng tinh thần tuổi vàng, mang đến cơ hội để các cô chú người cao tuổi được giới thiệu về các hoạt động của mình, được trình diễn trên sóng truyền hình, được truyền tải những thông điệp mang giá trị nhân văn cũng như là gặp gỡ, giao lưu các nghệ sĩ nổi tiếng, Kỷ niệm tuổi vàng đã quyết định đến với Thành phố Đà Lạt và không gian văn hóa tâm linh Samten Hill Đà Lạt để ghi hình các cô chú tại CLB Thể dục Dưỡng sinh.

Nội dung chương trình tập đặc biệt gồm có 3 phần chính:

- Câu chuyện truyền cảm hứng về tinh thần sống vui, sống khỏe tại CLB Thể dục Dưỡng sinh Thành phố Đà Lạt

Kỷ niệm tuổi vàng tập đặc biệt tập trung khai thác sâu vào câu chuyện truyền cảm hứng của một cá nhân, từ đó cho thấy tinh thần sôi nổi của tập thể, những giá trị cộng đồng mà CLB mang lại. Đồng thời đây cũng là khoảnh khắc mang nhiều cung bậc cảm xúc, nhiều thông tin chân thật được chia sẻ giúp người lớn tuổi có thêm sự đồng cảm và cũng để lại cho khán giả nhiều ký ức lắng đọng.

Đến với CLB Thể dục Dưỡng sinh Thành phố Đà Lạt, khán giả sẽ được lắng nghe câu chuyện của cô chủ nhiệm Minh Chính qua nhiều góc nhìn khác nhau. Từ đó cho thấy, CLB đã được thành lập từ lâu đời, với trường phái là Tứ linh đao, CLB đã mang đến nhiều nguồn động lực và cơ hội rèn luyện sức khỏe cho người cao tuổi.

Cô Minh Chính (áo xanh) cùng các thành viên CLB Thể dục Dưỡng sinh TP. Đà Lạt

- Quá trình tập luyện và trải nghiệm cùng nghệ sĩ nổi tiếng

Trong tập đặc biệt của Kỷ niệm tuổi vàng lần này, các cô chú tại CLB Thể dục Dưỡng sinh Thành phố Đà Lạt được trải nghiệm, tập luyện tại không gian văn hóa tâm linh Samten Hills - một điểm đến tuyệt vời với không khí trong lành, khung cảnh hữu tình, thanh tịnh rất phù hợp với người cao tuổi.

Điểm đặc biệt của tập lần này chính là có đến 2 nghệ sĩ sẽ cùng xuất hiện để đồng hành cùng CLB. Sự gắn kết với nghệ sĩ không chỉ mang lại niềm vui và cảm xúc cho cô chú trong CLB, mà còn giúp họ học hỏi thêm những kỹ thuật mới, rèn luyện kỹ năng biểu diễn và đặc biệt là tăng cường sự tự tin trên sân khấu.

NSƯT Lê Thiện (trái) và NSƯT Kim Phương (phải) là 2 nghệ sĩ đồng hành cùng Kỷ niệm tuổi vàng tập đặc biệt

- Màn biểu diễn đầy ấn tượng

Kết lại tập đặc biệt chính là màn trình diễn Tứ linh đao vô cùng hoành tráng đến từ các cô chú người cao tuổi tại CLB Thể dục Dưỡng sinh Thành phố Đà Lạt. Khoảnh khắc này chính là điểm nhấn sáng giá của chương trình và là phân cảnh nhận được sự ủng hộ đông đảo từ người xem, đúng với khẩu hiệu: "Sức khỏe khang cường – Tuổi vàng rực rỡ". Hy vọng các cô chú luôn sống lạc quan, khỏe mạnh và có ích để tạo nên một "tuổi vàng" rực rỡ nhất, làm gương cho thế hệ mai sau và góp phần phát triển đất nước tươi đẹp.

CLB Thể dục Dưỡng sinh Thành phố Đà Lạt thực hiện màn biểu diễn Tứ linh đao

Ông Nguyễn Việt Thắng - Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần VPMilk, đại diện nhãn hiệu XO Care nhấn mạnh: "Được đồng hành cùng chương trình Kỷ niệm Tuổi vàng chính là một niềm vinh dự đối với chúng tôi. Trải qua 14 tập phát sóng, cảm nhận được năng lượng tích cực từ thể chất và tinh thần của các cô chú dù đã bước vào độ "tuổi vàng", điều này đã tiếp thêm động lực cho XO Care để tiếp tục cùng thực hiện tập đặc biệt. Với mong muốn động viên các cô chú người cao tuổi được sống vui, sống khỏe để tận hưởng trọn vẹn niềm vui tuổi vàng, XO Care hy vọng sẽ có thêm nhiều cơ hội hơn nữa để được đồng hành và mang đến những sản phẩm dinh dưỡng với chất lượng tốt đến người Việt Nam, góp phần nhỏ vào thông điệp "Sức khỏe khang cường - Tuổi vàng rực rỡ".

Thông tin về Sản phẩm dinh dưỡng XO Care: VPMilk là đại diện phân phối chính thức và quản lý các thương hiệu XO của tập đoàn Namyang Hàn Quốc tại Việt Nam trong suốt 10 năm qua. XO Care là sản phẩm dinh dưỡng giúp bổ sung dinh dưỡng, canxi và nâng cao sức đề kháng cho người lớn tuổi, người già và đặt biệt dành cho người suy nhược cơ thể, người bệnh muốn phục hồi sức khỏe nhanh với 37 dưỡng chất, cùng với 9 loại thảo dược quý như: hồng sâm, nhung hươu, trà xanh, quả sơn trà, trà ô long, phúc bồn tử, tía tô, rau diếp xoăn, rong tiểu câu mang đến 9 lợi ích hỗ trợ sức khỏe.

PV