Mỹ nhân 85 có tạo hình hắc hóa đẹp 'điên đảo' khiến Dương Mịch – Triệu Lệ Dĩnh lép vế

Cách đây không lâu,Lưu Thi Thi đã chính thức quay trở lại đóng phim sau 2 năm vắng bóng. Vừa quay xong Nhất Niệm Quan Sơn hợp tác cùng Lưu Vũ Ninh chưa lâu, nàng tiểu hoa 85 này lại tiếp tục gia nhập đoàn phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Trúc Nghiệp Thiên. Lần này, Lưu Thi Thi đóng chính cùng đàn em Trương Vân Long.

Mới đây, tạo hình hắc y của Lưu Thi Thi khi vào vai Đông Phương Hoài Trúc ở Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Trúc Nghiệp Thiên đã được đăng tải. Vừa xuất hiện, những hình ảnh này đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Vốn sở hữu nét đẹp hợp cổ trang vậy nên nàng tiểu hoa có thể dễ dàng cân được nhiều kiểu tạo hình. Có ý kiến cho rằng, đây là một trong những tạo hình khi hắc hóa hoặc nhập ma của nữ chính.

Bộ trang phục đen làm tôn lên làn da trắng như phát sáng của Lưu Thi Thi trong ảnh hậu trường. Thế nhưng, điểm thu hút công chúng lại chính là ánh mắt mị hoặc, biểu cảm và động tác vừa tà mị vừa quyến rũ của cô nàng. Tạo hình này của Lưu Thi Thi ở Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Trúc Nghiệp Thiên được khán giả khen ngợi hết lời.

Bên cạnh đó, việc Lưu Thi Thi đẹp mê mẩn ở Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Trúc Nghiệp Thiên cũng tạo ra áp lực rất lớn với Dương Mịch. Bởi lẽ trước đó cô nàng vừa hoàn thành bộ phần phim Nguyệt Hồng Thiên trong hệ liệt Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Khi lên sóng, chắc chắn hai nàng tiểu hoa 85 này sẽ được đặt lên bàn cân so sánh về cả nhan sắc lẫn diễn xuất.

Ngoài ra, cũng có ý kiến cho rằng tạo hình hắc hóa mới của Lưu Thi Thi đẹp lấn át cả hắc y của Triệu Lệ Dĩnh ở Dữ Phượng Hành. Tuy nhiên, vì vai diễn của hai nàng tiểu hoa này có sự khác biệt rất lớn nên khó có thể đánh giá ai hơn ai khi phim chưa chiếu.

Có thể nói, hai năm tới đây chính là màn cạnh tranh khốc liệt của các tiểu hoa 85 trên màn ảnh Hoa ngữ với dòng phim cổ trang.

Hạ Băng