Phương Oanh thử áo dài cho đám hỏi với shark Bình

Hôm 23/7, diễn viên Phương Oanh đưa bà Kim Hòa đến thử áo dài của Hoa hậu Ngọc Hân để chuẩn bị cho đám hỏi diễn ra trong tuần này tại Hà Nội. Phương Oanh cũng được Ngọc Hân hỗ trợ thiết kế vest cho chú rể Hòa Bình trong ngày trọng đại.

Ngoài mẹ chồng, Phương Oanh còn chuẩn bị áo dài cho cả diễn viên Quách Thu Phương và diễn viên Thanh Hương – hai khách mời quan trọng trong ngày vui của mình. Cả ba từng tham gia đóng trong cùng nhiều bộ phim và có mối quan hệ thân thiết ngoài đời.

Phương Oanh cho biết cô muốn mặc áo dài lấy cảm hứng từ sen - loài hoa đặc trưng của mùa hè, biểu tượng cho vẻ đẹp bình dị. Người đẹp dự định sử dụng 3 bộ áo dài bằng chất liệu lụa cho ngày trọng đại.

Quách Thu Phương và Phương Oanh thân thiết sau khi hợp tác trong những bộ phim như Hương vị tình thân, Mẹ chồng nàng dâu... Quách Thu Phương cũng là người dõi theo chuyện tình cảm của Phương Oanh và doanh nhân Hòa Bình. Quách Thu Phương là mẹ chồng trên màn ảnh của Phương Oanh và ở ngoài đời cả hai thân thiết đến mức vẫn xưng hô mẹ con.

Phương Oanh và doanh nhân Hòa Bình (shark Bình) đã đăng ký kết hôn vào ngày 15/6 tại Phủ Lý, Hà Nam – quê nhà của cô dâu. Chuyện tình cảm của cặp đôi gặp nhiều sóng gió khi lộ ảnh hẹn hò vào tháng 8/2022. Thời điểm đó, Shark Bình và vợ cũ vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn dù đã không còn chung sống nhiều năm. Điều này khiến Phương Oanh bị công chúng chỉ trích.

Sau khi hoàn tất thủ tục chia tay vợ cũ vào ngày 8/5, shark Bình và Phương Oanh cũng trở thành vợ chồng về mặt pháp lý vào tháng 15/6. Hiện tại, cả hai gấp rút chuẩn bị cho ngày trọng đại vào tháng này.

Phương Oanh và bà Kim Hòa - mẹ shark Bình cùng nữ diễn viên Thu Phương.

Duy Nam