Loạt kiểu tóc 'tránh nóng' được BLACKPINK tích cực lăng xê

Tóc búi

Kiểu tóc búi lỏng thấp được các thành viên ưa chuộng khi tham gia các sự kiện thời trang, chụp hình tạp chí. Kiểu tóc này khoe trọn nhan sắc yêu kiều, trưởng thành của các nữ idol.

Các món phụ kiện kẹp hoa sứ, vỏ sò đang thịnh hành sẽ là lựa chọn thích hợp khi bạn lựa chọn kiểu tóc búi này.

Kiểu tóc búi cao giúp bạn trông trẻ trung, cá tính hơn nhiều. Kiểu tóc đặc biệt phù hợp vào những ngày yêu cầu hoạt động thể dục nhiều dưới thời tiết Hè nắng nóng. Jisoo BLACKPINK khoe visual tươi tắn tại concert Born Pink tại Hà Nội năm ngoái trên sân khấu solo với kiểu tóc này.

Trong khi đó, BLACKPINK thu âm ca khúc mới với kiểu tóc búi xòe quạt thịnh hành. Kiểu tóc có tên slicked spiky bun mang hơi hướng Y2K được cho là sẽ trở thành kiểu tóc được ưa chuộng nhất Hè năm nay nhờ tính thời thượng, cũng như khả năng ứng dụng.

Lisa BLACKPINK ghi điểm trong tiệc sinh nhật tuổi 27 khi lựa chọn kiểu tóc xòe đuôi, mái chéo.

Jennie BLACKPINK mang đến làn gió mới với kiểu tóc búi. Giọng ca Solo cá tính khi làm tóc búi lọn nhỏ quanh đầu, phần tóc mái hai bên giúp gương mặt cô thon thả, tạo hiệu ứng bay bổng. Kiểu tóc này phù hợp trong các dịp đặc biệt dành cho các bạn nữ yêu thích sự phá cách, nổi bật.

Tóc tết

"Đại sứ" tóc tết hai bên gọi tên Rosé BLACKPINK. Nữ idol lăng xê kiểu tóc này từ sân bay, Instagram cho tới các sân khấu biểu diễn. Chi tiết giúp Rosé BLACKPINK tỏa sáng với kiểu tóc này nằm ở cách tết lỏng, kéo phồng cùng phần tóc ria tạo hiệu ứng gương mặt thanh thoát, "đẹp không cần cố".

Jisoo BLACKPINK cũng áp dụng cách để mái lơi với kiểu tóc tết hai bên. Giọng ca Flower ghi điểm khi kết hợp phụ kiện ruy băng nơ giúp tăng vẻ trẻ trung, nữ tính tại show Dior.

Bộ đôi Jennie - Lisa cá tính, tinh nghịch hơn khi biến tấu tóc tết.

Tóc đuôi ngựa

Rosé BLACPINK có cách biến tấu kiểu tóc đuôi ngựa ấn tượng. Trên các sân khấu âm nhạc, cô đem đến vẻ trẻ trung nhờ phần tóc mai cùng scrunchie nổi bật. Xuất hiện với vai trò là đại sứ thời trang, giọng ca On The Ground tạo cảm giác high-fashion trông thấy khi buộc đuôi ngựa gọn gàng, rẽ ngôi chính giữa.

Jisoo BLACKPINK cũng rẽ ngôi giữa chỉn chu khi chọn tóc đuôi ngựa. Cách rẽ ngôi này giúp tôn lên đường nét thanh tú của gương mặt. Nếu bạn sở hữu gương mặt dài hoặc trái xoan, đây là kiểu tóc lý tưởng dành cho bạn trong những ngày Hè oi bức.

Tóc buộc 2 bên

Kiếu tóc buộc cao hai bên được BLACKPINK tích cực lăng xê trong các sản phẩm âm nhạc, chụp hình tạp chí. Tóc buộc cao hai bên giúp các nữ idol khoe cá tính, nhan sắc ấn tượng cũng như thuận tiện trong việc thể hiện các vũ đạo hoặc tạo dáng. Bạn có thể tạo điểm nhấn cùng các phụ kiện ruy băng trendy hoặc kết hợp với kiểu búi vòng sát chân tóc như Jennie.

MIDI - Ảnh: Tổng hợp