Phim 18+ gây sốc của Jennie (Blackpink) không có mùa 2

Người phát ngôn của kênh HBO cho biết "The Idol" là tác phẩm mang tính khiêu khích nhất và rất hài lòng với phản ứng mạnh mẽ từ khán giả.

"Sau nhiều suy nghĩ, cân nhắc, chúng tôi quyết định không làm mùa 2 của phim. Chúng tôi cảm ơn những nhà sáng tạo, diễn viên, đoàn phim vì công việc đáng kinh ngạc của họ" - người phát ngôn khẳng định.

Phim "The Idol" không có mùa 2

"The Idol" do The Weeknd và Sam Levinson sản xuất, kể lại câu chuyện tình của nữ ca sĩ nhạc Pop tên Jocelyn và lãnh đạo giáo phái bí ẩn do The Weeknd thủ vai. Phim được chiếu lần đầu tại Liên hoan phim Cannes 2023 và sau đó đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Các cây bút phê bình phim chê bai tác phẩm này. Họ cho rằng phim lạm dụng cảnh khỏa thân và cảnh "nóng" một cách "vô tội vạ", có nhiều cảnh không phục vụ cho nội dung phim. Thậm chí, phim còn bị chấm điểm 9/100.

Dẫu vậy, với sự tham gia của Jennie nhóm Blackpink trong vai phụ Dyanne, phim thu hút chú ý lớn từ người hâm mộ cô khi phát sóng trên HBO. Ngay từ những tập đầu, Jennie đã thành chủ đề tranh cãi, ném đá từ một bộ phận công chúng với cảnh nhảy đầy nhạy cảm cùng các nam vũ công.

Jennie của Blackpink nhận nhiều "gạch đá" vì vai diễn

Cảnh nhảy gây tranh cãi của cô

Nhiều người cho rằng cảnh quay gợi dục, không có tính nghệ thuật, các biểu cảm của Jennie khi diễn cảnh này càng tăng độ phản cảm. Họ "ném đá" nữ ca sĩ đã có một vai diễn đầu tay đáng quên, ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh của cô.

Những tập sau đó, Jennie bị chê diễn đơ, không biểu đạt được cảm xúc nhân vật nhưng vẫn là tâm điểm do độ nổi tiếng của riêng cô.

Họ cho rằng cô không có khả năng diễn xuất. Ngoài ra, phim còn bị chê kịch bản dở, lạm dụng khỏa thân, cảnh nóng để chủ yếu tạo chú ý.

Minh Khuê