Tin Việt giải trí 14/4: Trương Ngọc Ánh xác nhận chia tay tình trẻ, Thúy Nga khoe nhà mới

Trương Ngọc Ánh xác nhận chia tay tình trẻ

Mới đây, ương Ngọc Ánh đã đăng lên trang cá nhân loạt ảnh khoe nhan sắc rạng rỡ, quyến rũ. Đáng chú ý là dòng trạng thái đính kèm: "Độc thân, vui tính, thích một mình nhưng sợ cô đơn".

Chia sẻ tình trạng đang độc thân của Trương Ngọc Ánh đã thay lời xác nhận việc cô và diễn viên Dũng "đường ai nấy đi".

Trương Ngọc Anh và diễn viên Anh Dũng.

Trước đó, Trương Ngọc Ánh và tình trẻ kém 14 tuổi - diễn viên Anh Dũng bị nghi đã chia tay do cả hai không còn tương tác với nhau suốt vài tháng qua. Trương Ngọc Ánh liên tục tham dự thảm đỏ, sự kiện giải trí nhưng chỉ đi một mình, không còn được Anh Dũng hộ tống như trước.

Trong khi đó, nam diễn viên Sống chung với mẹ chồng hoàn toàn giữ im lặng và không muốn chia sẻ về chuyện đời tư.

Thúy Nga khoe biệt thự mới bên Mỹ

Hơn 1 năm sau scandal "mất nhà giữa đêm", Thúy Nga chính thức lột xác với biệt thự triệu đô đáng mơ ước.

Mới đây, nữ diễn viên đã đăng tải clip khoe với khán giả căn biệt thự triệu đô sau khi đã sửa sang, hoàn thiện nội thất. Khác hẳn với hình ảnh "điêu đứng" sau scandal, Thúy Nga giờ đây rạng rỡ, hạnh phúc khi được sống trong căn nhà mơ ước.

Nữ diễn viên rạng rỡ bên nhà mới.

Hơn một năm trước, nghệ sĩ Thúy Nga đã trải qua một sự cố lớn khi bị cảnh sát Mỹ đến nhà vào lúc nửa đêm để mời cô ra khỏi nhà. Điều này bắt nguồn từ việc Thúy Nga mua một biệt thự trị giá triệu đô thông qua một người khác và người này có sự nhập nhằng về mặt pháp lý. Sự cố này đã khiến Thúy Nga rơi vào tình trạng căng thẳng và mất một thời gian dài để giải quyết.

"Ngôi nhà của tôi vừa mới hoàn thành. Nói thật, mang bầu sinh con còn khỏe hơn, có được một căn nhà mà cực quá. Tôi phải làm từ từ, từng công đoạn một, cho đến khi hoàn tất cũng phải hơn một năm trời", Thúy Nga chia sẻ.

Nữ diễn viên giới thiệu nội thất trong nhà.

Được biết, Thúy Nga mua căn biệt thự này đã có giá gần triệu đô, sau khi bỏ tiền sửa sang lại theo ý mình là hơn triệu đô. Căn biệt thự có diện tích rộng chừng 500 mét vuông, được thiết kế theo kiến trúc Mỹ cổ điển, rất đẹp, thoáng mát.

Sau 16 năm, đoàn phim "Dòng máu anh hùng" mới trả hết nợ ngân hàng

Ra mắt khán giả vào cuối tháng 4/2007, Dòng máu anh hùng được nhận xét đã thổi luồng gió mới đầy tích cực vào thị trường điện ảnh, đặt nền móng cho sự phát triển của dòng phim hành động tại Việt Nam. Cùng năm, phim đoạt giải thưởng Bông sen bạc cùng 4 giải thưởng cá nhân.

Cũng từ bộ phim, nhiều diễn viên đã được khán giả biết tới và dần trở thành những ngôi sao sáng giá cho điện ảnh Việt như Ngô Thanh Vân, Trí Nguyễn, Dustin Nguyễn.

Các cảnh quay trong phim "Dòng máu anh hùng".

Mới đây, trong khuôn khổ Liên hoan phim quốc tế TP.HCM lần thứ nhất, Nguyễn lần đầu tiết lộ nhiều sự thật thú vị xoay quanh tác phẩm của mình. Trong đó, số tiền kinh phí dự chi ban đầu là 800.000 USD. Tuy nhiên trong quá trình ghi hình, con số đã tăng lên gấp đôi - 1,6 triệu USD. Vì thế đoàn phim đã đi vay ngân hàng.

"Tới năm 2023 vừa qua, chúng tôi mới trả dứt nợ. Trước đó, chúng tôi chỉ trả lãi hàng năm. Vì thế không có ai nhận lương hết, từ đạo diễn đến đội ngũ trụ cột, chỉ có các nhân viên ở dưới mới có lương thôi", nam đạo diễn chia sẻ khiến ai cũng bất ngờ.

Đạo diễn Charlie Nguyễn là tên tuổi đứng sau nhiều bộ phim đình đám "Tèo Em", "Em chưa 18", "Chàng vợ của em",..

Charlie Nguyễn cho biết: "Đó là một cuộc chơi đam mê thôi. Nhưng trong đời, ai cũng nên có một cuộc chơi như vậy, rất khổ, rất gian nan nhưng rất sướng".

Anh còn nhận định, nếu làm phim Dòng máu anh hùng ở thời điểm hiện tại, chi phí đầu tư tầm 70 - 80 tỷ, như vậy phim phải đạt doanh thu 200 tỷ mới hòa vốn.

Phương Anh