Shark Bình: Tình yêu của tôi và Phương Oanh như phim 'Hương vị tình thân'

Ngay sau lễ ăn hỏi và xin dâu, diễn viên Phương Oanh và doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) tổ chức tiệc đãi gia đình và bạn bè hai bên tại trung tâm tiệc cưới ở Phủ Lý, Hà Nam - quê nhà của nữ diễn viên.

Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ khoảnh khắc Shark Bình trao hoa cưới cho Phương Oanh. Cô viết: "Nhìn ánh mắt biết một cô gái đang ngập tràn hạnh phúc. Chúc mừng bạn tôi, chúc mừng cặp đôi siêu đáng yêu".

Chia sẻ trong bữa tiệc, Shark Bình nói rằng, khi đến với Phương Oanh, cảm giác câu chuyện của cả hai gần giống như bộ phim "Hương vị tình thân".

"Chúng tôi đến với nhau thực sự bắt nguồn từ tình cảm, tình yêu, và đặc biệt là tình thân giữa hai đứa, với gia đình, bố mẹ, con cái với nhau.

Vượt qua nhiều chông gai trắc trở, hai đứa cũng đến được cái kết viên mãn như hôm nay. Với một người làm kinh doanh và công nghệ, đây là trải nghiệm cực kỳ thú vị với cá nhân Bình, với Oanh và cả gia đình hai bên.

Chúng tôi cầu mong cuộc hôn nhân này sẽ hạnh phúc viên mãn đúng như 4 chữ Hương vị tình thân", vị doanh nhân bày tỏ.

Trong lúc chồng phát biểu, Phương Oanh rớm nước mắt.

Trong buổi tiệc, ông Xuân Minh - bố Shark Bình hát bài "Mùa xuân bên cửa sổ" (nhạc sĩ Xuân Hồng) mừng hạnh phúc hai con.

Shark Bình mang 9 tráp lễ vật đến hỏi vợ. Ảnh: Team Lê Chí Linh.

Trước đó, từ 11h30, cặp đôi thực hiện nghi lễ ăn hỏi trước sự chứng kiến, chúc phúc người thân của hai bên. Bà Kim Hòa, mẹ chú rể, đại diện nhà trai phát biểu trước hai họ. Bà cho biết rất mừng khi có Phương Oanh là con dâu.

Một số nghệ sĩ như Quách Thu Phương, Thanh Hương và Tú Oanh cũng từ Hà Nội về Hà Nam chung vui.

Dàn vệ sĩ gồm 10 người cầm ô, tạo thành rào che trước cửa nhà diễn viên để bảo đảm riêng tư.

Dàn nghệ sĩ đến chúc mừng Phương Oanh trong ngày trọng đại. Ảnh: Team Lê Chí Linh.

Phương Oanh và Shark Bình hoàn thành thủ tục kết hôn từ 15/6 tại Phủ Lý (Hà Nam), quê nữ diễn viên. Trước khi quyết định đăng ký kết hôn và tổ chức hôn lễ, họ có một năm hẹn hò.

Phương Oanh sinh năm 1989, là nữ diễn viên xinh đẹp nổi tiếng qua các bộ phim truyền hình trên VTV. Cô thành công và được biết đến nhiều với vai diễn Quỳnh trong phim "Quỳnh búp bê".

Ngoài ra, cô còn tham gia các phim như: "Lời thì thầm từ quá khứ", "Ngược chiều nước mắt", "Lặng yên dưới vực sâu", "Cô gái nhà người ta", "Hương vị tình thân"...

Shark Bình sinh năm 1981, tên đầy đủ là Nguyễn Hòa Bình, tốt nghiệp thạc sĩ tin học đô thị trường Đại học thành phố Osaka (Nhật Bản) là nhà sáng lập kiêm Chủ tịch một tập đoàn về công nghệ.

Shark Bình được biết đến nhiều hơn khi tham gia chương trình Shark Tank (Thương vụ bạc tỷ) với vai trò đầu tư. Trước khi đến với Phương Oanh, anh từng có vợ cùng 3 con.

Phương Thảo