Lê Dương Bảo Lâm khao khát có một vai chính trong phim của Trấn Thành, nói về nghi vấn 'ké' fame đàn anh

Trong những năm gần đây, Lê Dương Bảo Lâm đã bắt đầu "lấn sân" sang lĩnh vực phim điện ảnh. Đặc biệt nhờ bộ phim Nhà Bà Nữ, tên tuổi của nam diễn viên đã "phủ sóng" ở khắp kênh phương tiện truyền thông. Khả năng diễn xuất tự nhiên cùng việc hóa thân vào nhân vật tròn trịa của Lê Dương Bảo Lâm đã nhận về nhiều lời khen của khán giả.

Mới đây Lê Dương Bảo Lâm đã có mặt tại một sự kiện ở thành phố Hồ Chí Minh. SAOstar đã có cơ hội được lắng nghe một số chia sẻ của nam diễn viên về một số dự án sắp tới liên quan đến Trấn Thành.

Lê Dương Bảo Lâm

- Giữa việc tham gia gameshow truyền hình và tham gia phim điện ảnh, Lê Dương bảo Lâm thích thực hiện việc nào hơn?

Tôi thích gameshow hơn, đó là cảm xúc thật. Tôi nghĩ bản thân sẽ hợp với gameshow nhiều hơn. Nhưng đôi khi trong nghề nếu cứ làm mãi một cái gì đó, tôi sẽ cảm thấy buồn nên tôi sẽ cố gắng thử sức bản thân ở những vai điện ảnh để tạo ra màu sắc khác. Tôi hy vọng quý vị khán giả thấy Lê Dương Bảo Lâm vừa hoạt náo được, vừa có thể đóng những vai về nội tâm.

- Liệu có phải do tham gia gameshow dễ kiếm tiền hơn đóng phim điện ảnh?

Không. Tôi khẳng định là phim điện ảnh nhiều tiền hơn gameshow. Nhưng khi tham gia gameshow tôi thoải mái lắm, tôi như "cá gặp nước" luôn. Có nghĩa là tôi không cần kịch bản, tôi thấy điều gì ngay lập tức nắm bắt lấy nó và làm tiểu phẩm một cách liên tục. Còn về phim, lâu lâu tôi muốn được trải nghiệm sống và nuôi một nhân vật, nghiên cứu nhân vật đó, và hằng ngày bên trong tôi đều có nhân vật. Tôi nghĩ mỗi cái đều có một cái hay.

Lê Dương Bảo Lâm khá thẳng thắn chia sẻ mọi suy nghĩ khi có mặt tại sự kiện showcase phim Khi Ta Hai Lăm

- Được biết Lê Dương Bảo Lâm đang chuẩn bị có một vai diễn trong bộ phim điện ảnh sắp ra rạp. Anh có gặp có khăn nào trong quá trình nhập vai không?

Khó khăn là phải đóng những phân đoạn mà đạo diễn yêu cầu lạ lắm. Có những phân đoạn hài nhưng đạo diễn nói với tôi: "Anh ơi em muốn nó thú vị, anh phải làm thật thú vị", mà không cho tôi hài. Rồi phân đoạn khóc nhưng không được khóc nấc, chỉ là một giọt nước mắt đọng trên khóe mi. Đó là những điều khó khăn với tôi.

- Ngoài ra sắp tới Trấn Thành có một dự án phim kết hợp với ê-kíp Hàn Quốc, Trấn Thành đã chia sẻ điều này với anh chưa?

Vậy thì chắc có tôi đó, vì anh Thành đã hứa với tôi rồi. Đêm nào Lâm cũng nhắn tin cho anh Thành là: "Anh Thành ơi cho em đóng vai chính đi!". Ngày xưa tôi tham gia phim Hẻm Cụt đó, tôi ngày nào cũng nhắn tin kêu gọi mua fan là: "Qua bình luận bên anh Thành đi, cho em một vai điện ảnh đi". Cuối cùng công việc tôi làm hằng ngày đã đụng tới bên trên rồi, sau đó tôi được một vai rất nhỏ. Dù nhỏ thật như tôi thấy vai đó ra là mắc cười. Ước mơ của tôi sắp tới là có một vai chính của phim anh Thành.

Lê Dương Bảo Lâm khao khát có một vai chính trong những bộ phim sắp tới của Trấn Thành

- Hiện tại phim của Trấn Thành đã đạt doanh thu hơn 400 tỷ, không biết Trấn Thành đã chia lợi nhuận cho anh chưa?

Tôi chưa thấy anh nói về vấn đề này nhưng tôi cũng nghĩ là anh sẽ cho một số tiền nhất định vì thấy em có con cái nhiều.

- Việc Lê Dương Bảo Lâm xuất hiện nhiều với Trấn Thành trong thời gian gần đây vô tình sẽ tạo ra luồng ý kiến trái chiều, cho rằng Lê Dương Bảo Lâm muốn "ké" sự nổi tiếng? Anh nghĩ sao về điều này?

Không có đâu, tôi không hề muốn điều này. Có khi nào mọi người thấy tôi xuất hiện nhiều với nhau Trấn Thành không? Dĩ nhiên tối nào cũng đi chơi cùng anh. Nhưng tôi nghĩ nếu anh Trấn Thành thấy một đứa em không có tài năng mà lợi dụng thì anh ấy biết hết. Vì tầm cỡ của anh hoàn toàn có thể nhận ra, nên tôi nghĩ tất cả mọi người tôi đều đến bằng trái tim chứ không hề "ké" sự nổi tiếng của ai hết. Ví dụ như bản thân tôi ở ngoài, tôi nghĩ cũng có một vị trí riêng và cũng có thể tự lập. Chứ tôi không cần "đu" người này, "đu" người kia để có một vai hoặc điều gì đó. Nếu như không có tài năng, không đóng phim được thì chắc chắn không bao giờ anh Thành cho tham gia dự án của anh ấy. Tôi nghĩ là như vậy.

- Cảm ơn Lê Dương Bảo Lâm về những chia sẻ trên!

Team Giải Trí