Lisa (BLACKPINK) biểu diễn tại hộp đêm nhạy cảm, khán giả 'dậy sóng'

Đúng 12h30 sáng ngày 29/9 (giờ Việt Nam) Lisa - thành viên của nhóm nhạc BLACKPINK - đã có buổi biểu diễn đầu tiên tại CLB thoát y Crazy Horse mang tính biểu tượng ở Paris (Pháp). Dù chỉ xuất hiện 6 lần ở những phân đoạn ngắn ngủi với thời lượng 10 phút nhưng Lisa đã gây ấn tượng mạnh mẽ với những khán giả tại đây.

Đáng chú ý, dàn khách mời tại buổi biểu diễn lần này có sự xuất hiện của hai thành viên BLACKPINK Jisoo và Rosé, nữ ca sĩ Rosalía, nam diễn viên Austin Butler và người yêu, vợ chồng Chủ tịch tập đoàn Bernard Arnault và Hélène Mercier Arnault, "bạn trai tin đồn" Frédéric Arnault...

Lisa đăng tải hình ảnh trước buổi biểu diễn. (Ảnh: Instagram/Lisa)

Theo Crazy Horse, hơn 50.000 người đã cạnh tranh mua 1.000 vé xem nữ thần tượng biểu diễn. Từ khóa liên quan đến Lisa và hộp đêm Crazy Horse leo lên Top 1 xu hướng toàn cầu. Từ khóa này cũng đứng vị trí số 1 ở nhiều quốc gia như Mexico, Thái Lan, Việt Nam, Brazil, Indonesia, Malaysia…

Sau buổi biểu diễn, một bức ảnh chụp Lisa cùng các vũ công được lan truyền trên mạng, thu hút sự chú ý của khán giả và những người hâm mộ. Tuy nhiên, hình ảnh này gây ra nhiều tranh cãi bởi trang phục của các vũ công thoát y. Ngoài ra, trang phục diễn của Lisa cũng khiến khán giả bàng hoàng vì "thiếu vải".

Phần lớn khán giả tỏ rõ sự thất vọng với quyết định táo bạo lần này của "em út" nhà BLACKPINK. Việc biểu diễn tại CLB thoát y được cho là không phù hợp với tiêu chuẩn của một thần tượng K-Pop, khi mà những thần tượng này thường có rất nhiều người hâm mộ là trẻ vị thành niên.

Theo lịch trình, Lisa sẽ diễn 5 show, từ ngày 28 tới 30/9. Từ khi công bố hợp tác với câu lạc bộ, người đẹp Thái Lan gây tranh cãi trên mạng xã hội. Một bộ phận khán giả ủng hộ cô làm việc mình thích, số khác chỉ trích Lisa là tấm gương không lành mạnh cho người vị thành niên, bởi đối tượng fan của Lisa gồm nhiều học sinh nữ. Đáng chú ý, một số trang cộng đồng fan Lisa tại Trung Quốc tuyên bố "đóng cửa", ngừng ủng hộ ngôi sao này.

Lisa không phải là ngôi sao nổi tiếng đầu tiên tham gia biểu diễn tại Crazy Horse. Trong quá khứ, Dita Von Teese từng tham gia biểu diễn tại tụ điểm khét tiếng này vào năm 2006 và 2009, "bom sex" Pamela Anderson cũng từng xuất hiện tại đây hồi 2008…

Ngoài ra, nhiều sao quốc tế: Lily Rose Depp, Joe Jonas, Rihanna, Sam Smith… cũng từng theo dõi các tiết mục của Crazy Horse từ những hàng ghế nhung đỏ.

Theo SCMP, tụ điểm này và những tiết mục biểu diễn tại đây nổi tiếng đến mức được Beyoncé lấy cảm hứng đưa vào MV Partition hồi 2013 của cô. Tuy nhiên, MV không được quay tại Crazy Horse mà chỉ tái hiện lại sân khấu của câu lạc bộ nổi tiếng này.

Tú Diệp (t/h)