Lộ ảnh hậu trường của Bạch Lộc: Bị chê vì quá 'phèn', không có khí chất ngôi sao

Trường Nguyệt Tẫn Minh thành công đem lại danh tiếng cho dàn cast chính như La Vân Hi, Bạch Lộc, Trần Đô Linh. Trong khi La Vân Hi tiếp tục đóng cổ trang thì Bạch Lộc bất ngờ chuyển hình sang thể loại chính kịch với Bắc Thượng.

Trong một số những phân cảnh hậu trường được người hâm mộ chụp lại, có thể thấy nữ diễn viên ăn mặc giản dị, thậm chí có phần quê mùa. Đứng giữa đám đông, nếu không phải “fan cứng” thì khó ai nhận ra nữ minh tinh với những người bình thường khác.

Bạch Lộc đứng lẫn hoàn toàn trong đám đông.

Dưới phần bình luận, đa phần bình luận tỏ ra thất vọng vì Bạch Lộc quá “phèn”, không có khí chất của ngôi sao. Nhiều người còn lấy dẫn chứng về những phim của Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, tuy cũng ăn mặc giản dị nhưng vẫn rất nổi bật trong đám đông. Trong khi đó, người hâm mộ nữ diễn viên lại phản pháo, khẳng định Bạch Lộc chỉ đang thể hiện đúng hình tượng nhân vật trong phim. Trước đây, hình ảnh nữ diễn viên đóng vai giao hàng và gặp tai nạn cũng được lan truyền chóng mặt. Chủ của đoạn clip đó còn không nhớ tên Bạch Lộc và tỏ ra hoang mang vì cô nàng không làm diễn viên nữa.

Hình ảnh nữ diễn viên "chìm nghỉm" trong bộ đồ nhân viên giao hàng...

Bị so sánh với Dương Mịch, Lưu Diệc Phi.

Bắc Thượng kể về các thiếu niên cùng nhau lớn lên ở một cùng quê là Tạ Vọng Hòa, Tinh Trì và Hải Khoát. Cả 3 luôn ở bên bảo vệ Mã Tư Nghệ khi cô bị quấy rối. Mã Tư Nghệ biến mất sau khi bà và em trai lần lượt qua đời, ba thiếu niên cũng rời quê hương để cùng bạn bè đến Bắc Kinh học tập và làm việc. Sau này, tất cả gặp lại nhau tại thành phố phồn hoa, cùng cho nhau niềm tin và hy vọng để đối mặt với khó khăn, áp lực trong cuộc sống.

Nội dung phim được đánh giá là khá mới mẻ, yêu cầu khả năng diễn xuất cao ở các diễn viên. Nếu tiếp tục thành công với dự án này, địa vị trong giới của Bạch Lộc sẽ được củng cố vững vàng hơn.

Thanh Sơn công khai làm điều đặc biệt này cho Khả Ngân

Thanh Hải