'Lỡ hẹn với ngày xanh' tập 14: Duyên chính thức làm việc ở công ty của bố Giang

Trong tập 13 vừa phát sóng tối 3/4, bà Thu Lê dường như đang ngày càng lo sợ về một bí mật nào đấy trong quá khứ sẽ bị đào lại. Mối quan hệ giữa bà Thu Lê và Giang có vẻ ngày càng căng thẳng.

Bà phản đối ra mặt chuyện tình cảm giữa Hiệp và Giang khiến ông Thắng vặn hỏi bà, nếu hai đứa nhất quyết đến với nhau, thì liệu có cấm cản được không? Bà Thu Lê quả quyết sẽ bằng mọi cách ngăn cản nếu Giang và Hiệp tiến xa hơn. Điều này khiến ông Thắng băn khoăn và bắt đầu nghi ngờ vợ đang giấu chuyện gì đó.

Trong một phân cảnh khác, Hiệp bị cảm nhẹ nên đã nghỉ lại nhà của bà cháu Duyên. Sáng dậy, cô đã chuẩn bị cho anh một tô cháo, không ngừng hỏi anh về tình hình sức khỏe hiện tại. Đặc biệt, khi đưa anh ra xe về thành phố, Duyên cũng dặn dò Hiệp phải giữ gìn sức khỏe cẩn thận. Hiệp bắt đầu để ý, có cảm tình và quan tâm đến Duyên nhiều hơn.

Tiếp đó, bà Thật đi chợ và nghe được những lời lẽ không hay, chê trách về dự án của cháu gái. Duyên đang chuẩn bị trở về Hà Nội. Bà Thật căn dặn cháu gái hãy tập trung làm ăn trên thành phố, đừng có lo việc bao đồng nữa vì có người không thích dự án của Duyên và sẽ lên ủy ban để phản đối. Biết vậy nhưng Duyên vẫn quyết tâm không bỏ cuộc.

Trở về từ Cao Sơn, trong lúc đi mua trà sữa để tặng Giang, Hiệp nhận một cuộc điện thoại và dường như có một công ty khác đang thuyết phục anh về làm việc. Hiệp định từ chối, nhưng phía đối tác nói không cần Hiệp phải trả lời ngay mà sẽ chờ anh suy nghĩ.

Cùng lúc, ở phía bên kia đường, Duyên vô tình nhìn thấy Hiệp và ra dấu tay chào, nhưng Hiệp không nhìn thấy, đến khi Hiệp nhìn thấy cô định ra dấu chào thì Duyên lại đi mất.

Sau đó, Hiệp tranh thủ đi đón Giang. Trong lúc ngồi ở xe đợi, Hiệp nghĩ lại các kỷ niệm đẹp giữa Duyên với anh tại chuyến đi vừa rồi. Bất giác Hiệp nở nụ cười trên môi, liệu rằng Hiệp đã bắt đầu có cảm tình với Duyên?

Giang gặp Hiệp liền hỏi han anh về tình hình ở Cao Sơn. Giang có vẻ đã "đánh hơi" được Hiệp đang có gì đó rất vui nên cô bóng gió việc Hiệp không còn phản đối dự án vườn vệ sinh của Duyên.

Trong tập 14 “Lỡ hẹn với ngày xanh” tối nay lúc 21 giờ trên kênh VTV1 tiếp tục hé lộ thêm nhiều tình huống bất ngờ.

Bình thường, Hiệp và Duyên mỗi lần gặp là hay cà khịa nhau hoặc sưng sỉa, tỉa tót nhau. Thế nhưng mà lần này, Hiệp lại tình nguyện ngồi xuống để chia sẻ kinh nghiệm với Duyên. Duyên vẫn đang trong tâm lý đề phòng nên lúc đầu chẳng mấy thiết tha, nhưng thấy Hiệp nhiệt tình quá đành trút bầu tâm sự.

“Theo anh, là một người kiến trúc sư, khi vào nghề thực tiễn cần gắn với rất nhiều trách nhiệm, trách nhiệm với công ty trả lương, trách nhiệm với chủ đầu tư, đầu tư vào dự án của mình. Trách nhiệm với nghề nghiệp nữa. Loại trách nhiệm nào cần được ưu tiên nhất”, Duyên chia sẻ với Hiệp.

Ở một phân đoạn khác khá hài hước, Thường đang tư vấn bán hoa cho khách thì nhận được điện thoại. Anh đi ra chỗ khác thì Vy bất ngờ lại ám chỉ khách của anh rằng: “Cô đừng thấy anh Thường đẹp trai mà tán tỉnh, cháu thông báo cho cô biết, anh Thường là chậu đã có hoa rồi ạ”. Chị khách nghe xong bực mình nên rời đi luôn.

Nghe xong điện thoại Thường quay lại và bất ngờ vì thấy Vy ở đây, tiện anh hỏi Vy chị khách vừa ở đây đi đâu rồi. Vy hồn nhiên nói rằng: “Em vừa cứu anh thoát khỏi mụ hồ ly tinh ấy đấy…. Bà ấy thực chất là một máy bay bà già chuyên đi săn phi công trẻ nên em đuổi bà ý về rồi”.

Thường không hiểu sao Vy lại có thể nghĩ ra chuyện viển vông như thế, tức giận quát rằng: “Em vừa làm gì đấy hả Vy. Em có biết rằng, đó là khách hàng, là đối tác của anh không hả?”.

Bên kia, Giang và ông Thắng đang tâm sự vui vẻ tại công ty. Cũng trong cuộc trò chuyện này, Giang thắc mắc hỏi ông Thắng có phải chuẩn bị có cuộc họp bổ sung nhân sự không nhưng sao cô không biết đến và cũng không được Hiệp chia sẻ nên thấy hơi tò mò. Giang vô cùng bất ngờ khi ông Thắng tiết lộ nhân sự mới tại công ty chính là Duyên.

Vì sao Giang vô cùng bất ngờ khi hay tin Duyên sẽ là nhân viên mới tại công ty?

Diễn biến chi tiết tập 14 phim “Lỡ hẹn với ngày xanh” sẽ lên sóng tối nay vào lúc 21h00 trên VTV1.

Mọi thông tin chi tiết tham khảo thêm tại:

Youtube: https://www.youtube.com/TVAdTV

Bích Đào