Loạt ca sĩ tuổi teen sau hơn 1 thập kỷ: Đa phần yên bề gia thất, sự nghiệp lên hương

Thời điểm những năm 2007 - 2008, dòng nhạc teen-pop bất ngờ "tấn công" thị trường nhạc Việt và nghiễm nhiên trở thành "món ăn tinh thần" quen thuộc của giới trẻ. Cũng từ đây, hàng loạt những gương mặt đại diện cho thương hiệu ca sĩ tuổi teen cũng nhanh chóng gây được tiếng vang. Phải kể đến một số cái tên như Minh Hằng, Đông Nhi, Khổng Tú Quỳnh...

Tính đến nay, sau hơn 1 thập kỷ ra mắt, hàng loạt những ngôi sao này lại có sự phát triển không đồng đều trong sự nghiệp. Song, mỗi người đều có cuộc sống riêng và nhận được sự quan tâm đến từ công chúng.

Đông Nhi - Minh Hằng - Bảo Thy đều đã yên bề gia thất, trở thành mẹ bỉm, sự nghiệp thăng hoa rực rỡ

Đông Nhi ghi dấu ấn với hàng loạt những cau khúc tự sáng tác, mang giai điệu tươi trẻ, dễ thấm như Khóc, Chàng baby milo, Từng thuộc về nhau... So với loạt ca sĩ cùng thời, cái tên Đông Nhi dường như có bước tiến khá chậm hơn. Tuy nhiên, "điểm sáng" ở nữ ca sĩ chính là sự chăm chỉ, đầu tư.

Đông Nhi nổi lên nhờ loạt ca khúc tự sáng tác. (Ảnh tổng hợp)

Điều này đã khiến tên tuổi Đông Nhi ngày càng vụt sáng. Bên cạnh tài năng hay những sản phẩm âm nhạc, chuyện tình cảm đẹp với Ông Cao Thắng còn trở thành gia vị đặc biệt mỗi khi khán giả nhắc đến giọng ca Bối rối. Năm 2014 được đánh giá là thời điểm sự nghiệp của Đông Nhi "vụt sáng" vượt trội bằng màn thay hình ảnh, theo đuổi phong cách gợi cảm, quyến rũ.

Phá bỏ hình ảnh ca sĩ tuổi teen, Đông Nhi theo đuổi hình ảnh gợi cảm và nhận về những thành công vượt bậc. (Ảnh tổng hợp)

Năm 2019, Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức tổ chức siêu hôn lễ trong sự chúc mừng của người hâm mộ. Không lâu sau đó, Đông Nhi cũng hạ sinh con gái đầu lòng. Ở thời điểm hiện tại, Đông Nhi đang hạnh phúc viên mãn bên gia đình nhỏ với Ông Cao Thắng đồng thời vẫn bền bỉ hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, loạt sản phẩm của Đông Nhi không còn gây tiếng vang nhiều như trước đây.

Năm 2019, Đông Nhi chính thức lên xe hoa, về chung một nhà với Ông Cao Thắng. (Ảnh tổng hợp)

Gia đình Đông Nhi cũng đã chào đón con đầu lòng. (Ảnh tổng hợp)

Khác với Đông Nhi, nữ ca sĩ Bảo Thy lại xuất thân từ cuộc thi Miss Audition - nơi góp mặt của nhiều nghệ sĩ đình đám của Vbiz ở hiện tại. Tại phần thi tài năng, Bảo Thy đã ghi dấu dấn mạnh mẽ với màn trình diễn hai ca khúc lời Việt trên nền nhạc nước ngoài kết hợp cùng Vương Khang. Phần trình diễn này đã một bước giúp nữ ca sĩ trở thành ngôi sao sáng giá của làng giải trí Việt vào năm 2006.

Bảo Thy nổi tiếng sau khi tham gia chương trình Miss Audition 2006. (Ảnh tổng hợp)

Tận dụng sức hút này, Bảo Thy cho ra mắt hàng loạt những "Big Hit" khác như: Công chúa bong bóng, Vẫn tin mình có nhau, Ngốc nghếch... Nữ ca sĩ gốc TP.HCM cũng chính thức theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp. Năm 2011, Bảo Thy tạm dừng ca hát và chính thức tái xuất thi đấu tại mùa giải The Remix 2017 và xuất sắc đạt quán quân.

Sau cuộc thi Miss Audition, tên tuổi Bảo Thy phát triển rực rỡ. (Ảnh tổng hợp)

Sau đó, nữ ca sĩ cũng phát hành thêm nhiều sản phẩm âm nhạc khác nhưng không tạo được sức ảnh hưởng. Cuối năm 2019, Bảo Thy chính thức lên xe hoa với bạn trai doanh nhân và vắng bóng dần tại các sự kiện giải trí. Hiện tại, nữ ca sĩ tập trung chăm lo gia đình và thỉnh thoảng đi hát trở lại.

Sau khi lập gia đình, Bảo Thy vắng bóng khỏi các sự kiện giải trí. (Ảnh tổng hợp)

Góp mặt vào danh sách những ca sĩ tuổi teen một thời còn có sự xuất hiện của Minh Hằng. Cô được công chúng biết đến qua ca khúc đình đám Một vòng trái đất "làm mưa làm gió" khắp các bảng xếp hạng nhạc Việt. Bên cạnh việc ca hát, Minh Hằng còn rẽ hướng diễn xuất, nhúng tay vào khâu sản xuất phim và nhận về những thành công ngoài sức mong đợi.

Bên cạnh việc ca hát, Minh Hằng còn khá thành công ở mảng diễn xuất. (Ảnh tổng hợp)

Cùng gương mặt khả ái, xinh đẹp, Minh Hằng còn nắm trong tay hàng loạt hợp đồng quảng cáo với những thương hiệu lớn nhỏ. Nữ ca sĩ còn được công chúng ưu ái gọi là "nữ hoàng quảng cáo".

Minh Hằng còn trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng. (Ảnh tổng hợp)

Tháng 6/2022, Minh Hằng lên xe hoa cùng ông xã doanh nhân, chính thức từ giã cuộc sống độc thân. Gần đây nhất, nữ ca sĩ cũng đã hạ sinh con trai đầu lòng trong sự chúc mừng của đông đảo khán giả, bạn bè đồng nghiệp.

Cách đây ít ngày, Minh Hằng đã hạ sinh con đầu lòng. (Ảnh tổng hợp)

Minh Hằng 'zoom' cận gương mặt hậu sinh nở, thần sắc 'mẹ bỉm' ra sao?

Khổng Tú Quỳnh - Sự nghiệp chững lại, hiện tại vẫn còn "lẻ bóng"

Nổi tiếng từ ca khúc Tiệm bánh dâu tây được trình diễn tại một cuộc thi âm nhạc, cái tên Khổng Tú Quỳnh bắt đầu được khán giả chú ý nhiều. Tiếp nối thành công này, nữ ca sĩ tiếp tục cho ra mắt hàng loạt bài hát khác như: Lạnh, Xe buýt hai tầng, Hai nữa tình yêu... chính thức theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.

Thời điểm những năm 2008 - 2009, sức nhiệt từ cái tên Khổng Tú Quỳnh cũng khá mạnh bạo. Tuy nhiên, sau khi thế hệ ca sĩ tuổi teen mạnh tay thay đổi hình ảnh, theo đuổi dòng nhạc mới, Khổng Tú Quỳnh lại có phần chững lại. Sự nghiệp của nữ ca sĩ không còn có sức ảnh hưởng như trước. Khổng Tú Quỳnh chuyển hướng sang đóng phim và được công chúng đánh giá cao.

So với những đồng nghiệp cùng thời, sự nghiệp Khổng Tú Quỳnh có phần chững lại. (Ảnh tổng hợp)

Năm 2019, mối tình của Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy tan vỡ sau 8 năm mặn nồng khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Tính đến thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ vẫn còn lẻ bóng, chưa tìm được "bến đỗ" mới. Tuy nhiên, đôi lần Khổng Tú Quỳnh vẫn vướng nghi vấn hẹn hò Cody - thành viên nhóm nhạc Uni5, học trò của Đông Nhi.

Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh cũng chính thức "đường ai nấy đi". (Ảnh tổng hợp)

Khổng Tú Quỳnh vướng tin đồn hẹn hò học trò Đông Nhi. (Ảnh tổng hợp)

Ngô Kiến Huy - Noo Phước Thịnh đã tạo dựng được vị trí nhất định

Thị trường ca sĩ nam không quá sôi động nhưng cũng ghi dấu ấn mạnh mẽ với người hâm mộ với 2 gương mặt Ngô Kiến Huy và Noo Phước Thịnh.

Hơn 10 năm ca hát, giọng ca Mãi mãi bên nhau đã chứng minh được thực lực và tạo dựng được thương hiệu cá nhân trong làng giải trí. Noo Phước Thịnh còn được mệnh danh là "hoàng tử Vpop" khi khá chịu khó trong việc thay đổi hình ảnh lẫn phong cách. Hiện tại, nam ca sĩ vẫn bền bỉ hoạt động nghệ thuật nhưng sản phẩm của anh cũng không tạo tiếng vang như trước.

Noo Phước Thịnh vẫn hoạt động nghệ thuật bền bỉ. (Ảnh tổng hợp)

Về phần Ngô Kiến Huy, nam ca sĩ đã có màn rẽ hướng bất ngờ sang nhiều lĩnh vực như MC, diễn viên... và thu về những thành công nhất định. Ngô Kiến Huy hiện đang là gương mặt khá "đắt show" và đang phủ sóng khắp các gameshow "ăn khách".

Ngô Kiến Huy trở thành gương mặt quen thuộc tại nhiều chương trình "ăn khách". (Ảnh tổng hợp)

Tie Nguyên