Lý Nhược Đồng sở hữu vòng eo 58, khỏe đẹp ở tuổi U60 nhờ 3 bí quyết

Những ai là fan của bộ phim "Thần điêu đại hiệp", nhất định sẽ rất ấn tượng với vai diễn Tiểu Long Nữ do Lý Nhược Đồng thủ vai. Vai Tiểu Long Nữ của cô năm đó được đánh giá là thành công nhất trên màn ảnh Hoa ngữ. Ngoài "Thần điêu đại hiệp", Lý Nhược Đồng còn ghi dấu ấn với loạt vai diễn trong Thiên long bát bộ, Võ Đang, Đại Tống truyền kỳ...

Nhan sắc của Lý Nhược Đồng 20 năm trước và bây giờ.

Hiện nay, dù không còn tham gia quá nhiều dự án phim nhưng chủ đề về nhan sắc của Lý Nhược Đồng vẫn chưa bao giờ hết "hot". Ở tuổi 57, nàng mỹ nhân vẫn được khen ngợi có vóc dáng chuẩn, giàu sức sống và đặc biệt là mặt mộc rất đẹp.

Mới đây, trên trang cá nhân với gần 8 triệu người theo dõi, nữ diễn viên đã chia sẻ video dài 3 phút nói về bí quyết chăm sóc cơ thể của mình. Cô tiết lộ bản thân không sợ già mà chỉ sợ cảm giác không có sức sống.

Mỹ nhân U60 chia sẻ rằng hiện tại cô sở hữu vòng eo 58cm, bí quyết gói gọn trong công thức: ăn uống, tập luyện rất khoa học và đầy kiên trì.

Công thức chống lão hóa của "Tiểu Long Nữ" Lý Nhược Đồng

1. Thanh lọc cơ thể bằng nước ấm mỗi sáng

Lý Nhược Đồng nói, cô thường dậy khá sớm và bắt đầu thanh lọc cơ thể bằng một cốc nước ấm. Thói quen này có thể giúp kích thích hoạt động của hệ tiêu hóa, cung cấp nước cho cơ thể sau thời gian không được cung cấp nước trong khi ngủ.

Theo Stella Metsovas (chuyên gia dinh dưỡng người Mỹ): "Một cốc nước ấm vào buổi sáng có thể giúp làm sạch cơ thể khỏi độc tố, chống lão hóa hiệu quả do nước ấm có thể giúp sửa chữa các tế bào da, giúp làm tăng độ đàn hồi cho da của bạn".

Một cốc nước ấm vào buổi sáng có thể giúp làm sạch cơ thể khỏi độc tố.

Ngoài ra, nước ấm còn được đánh giá cao với khả năng hỗ trợ giảm cân. Cụ thể, tiêu thụ nước ấm vào buổi sáng giúp đầy bụng, loại bỏ chất thải hiệu quả, tăng cường hoạt động trao đổi chất và giảm cơn đói.

2. Ăn yến mạch trước khi đi tập

Lý Nhược Đồng là một người yêu vận động, trước khi đi tập cô có thói quen ăn yến mạch để lấy năng lượng, mà không sợ tăng cân.

Bột yến mạch có hàm lượng chất xơ cao, dễ tiêu hóa nhưng không nên ăn quá nhiều.

Đây quả thực là một thói quen đáng học hỏi, bởi bột yến mạch không chỉ cung cấp năng lượng mà còn khiến cơ thể no lâu. Chúng được chứng minh có chứa nhiều chất xơ, có thể hấp thụ chất béo và độc tố trong ruột. Chất xơ trong yến mạch có thể giúp làm giảm hàm lượng cholesterol trong máu, ngăn ngừa máu đông và xơ cứng động mạch.

Bột yến mạch có hàm lượng chất xơ cao, dễ tiêu hóa nhưng nên ăn một cách điều độ. Lượng yến mạch tối đa nên sử dụng trong một ngày là khoảng 230g yến mạch sống, tương đương với 400g yến mạch nấu chín. Đối với những người có gan nóng, việc ăn nhiều yến mạch sẽ khiến cho bụng khó chịu.

3. Chăm chỉ tập luyện

Lý Nhược Đồng đã duy trì việc tập luyện thể dục trong hơn 20 năm để tăng hiệu quả của quá trình trao đổi chất đồng thời giữ được vóc dáng mơ ước. Gym là bộ môn mà cô theo đuổi trong suốt nhiều năm.

Tập gym đúng cách và kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh đã được các chuyên gia công nhận rằng có thể giúp phụ nữ giảm cân hiệu quả. Bằng cách kích thích quá trình đốt cháy calo, tăng cường sự trao đổi chất và xây dựng cơ bắp, tập gym có thể giúp duy trì cân nặng lý tưởng và tạo dáng cơ thể mỹ miều hơn.

Tập gym có thể cải thiện sức khỏe tim mạch bằng cách tăng cường sự tuần hoàn máu, giảm huyết áp và cải thiện chức năng tim. Các hoạt động như cardio và tập thể dục mạnh có thể giúp tăng cường sức khỏe tim mạch và giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch. Tập gym cũng giúp phụ nữ tăng cường sức mạnh cơ bắp và sự linh hoạt.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng: Phụ nữ nên khởi động thật kỹ trước khi tập và giãn cơ sau khi kết thúc. Không nên tập quá nặng, cần uống đủ nước. Tốt nhất nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia thể hình để có lộ trình tập luyện hiệu quả, an toàn nhất.

Đậu Đậu