Địch Lệ Nhiệt Ba nhận tin buồn cuối năm, fan ước có Dương Dương bên cạnh lúc này!

Địch Lệ Nhiệt Ba là cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Ở thời điểm hiện tại, người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi loạt dự án của Địch Lệ Nhiệt Ba lên sóng như An Lạc Truyện hay Công Tố Viên Tinh Anh.

Tuy nhiên mới đây, một blogger bất ngờ đăng tải bài viết cho biết An Lạc Truyện của Nhiệt Ba và Cung Tuấn vẫn chưa qua được xét duyệt. Trước kia bộ phim có kế hoạch chiếu trong quý 4, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thấy tin tức gì. Trong khi đó, dự án Công Tố Viên Tinh Anh của Nhiệt Ba cũng chưa qua được xét duyệt.

Nếu tin đồn này là thật, đây sẽ là thông tin rất buồn không chỉ đối với Địch Lệ Nhiệt Ba mà còn với người hâm mộ, những người đang rất nóng lòng chờ đợi loạt dự án của nữ diễn viên lên sóng nhưng liên tục bị trì hoãn.

Trước đó, sau khi đóng máy vào tháng 11 năm ngoái, An Lạc Truyệnvướng lùm xùm về vấn đề trang phục của nam chính Cung Tuấn có nhiều chi tiết giống trang phục của người Nhật. Nhiều đồn đoán cho rằng, bộ phim cấp S của nền tảng YouKu sẽ phải "đắp chiếu" dài hạn.

Trong khi đó, Công Tố Tinh xoay quanh câu chuyện của công tố viên An Ni (Nhiệt Ba đóng).

Cô được kiểm sát trưởng giao nhiệm vụ tham gia điều tra vụ án sinh viên mất tích. An Ni đã kết hợp với đồng nghiệp, tận dụng nghiệp vụ để tìm lời giải cho những vụ án phức tạp, mang lại bình yên cho xã hội.
Bên cạnh Địch Lệ Nhiệt Ba, phim còn có sự góp mặt của Đồng Đại Vỹ, Cao Hâm, Hàn Đống,... cùng một số diễn viên khác.

Tạo hình của Nhiệt Ba trong Công Tố Viên Tinh Anh.

Xuân Kỳ