Mắc ung thư, mỹ nhân 'tuyên chiến' bằng váy áo bốc lửa, 'đốt cháy' phố phường

Demi Jones là ngôi sao truyền hình thực tế nổi tiếng tại Anh. Cách đây không lâu, người đẹp 23 tuổi từng thông báo trên trang cá nhân về việc mắc ung thư tuyến giáp khiến người hâm mộ bàng hoàng.

Không chỉ đối diện mối nguy sức khỏe, Demi cũng gặp trắc trở trong chuyện tình cảm. Cô và Luke Mabbott – người bạn trai cùng lọt vòng chung kết chương trình Love Island – chính thức nói lời chia tay đúng thời điểm khó khăn.

Người đẹp 23 tuổi kể lại, thời điểm nhận tin mắc ung thư, sau khi bước ra khỏi phòng khám, mẹ của cô khóc vì thương con gái. Nhiều đồng nghiệp, bạn bè khi biết chuyện đã nhắn tin, gọi điện để hỏi han và động viên tinh thần Demi Jones.

Demi thừa nhận: "Trong đời tôi chưa bao giờ nhận được nhiều cuộc điện thoại và tin nhắn cùng lúc như vậy. Tôi trân trọng những lời hỏi thăm, chia sẻ”.

Được biết, đầu tháng 9 tới Demi sẽ bước vào lần điều trị tiếp theo. Cô hi vọng sự cuối năm sẽ nhận được tin vui về việc chiến thắng căn bệnh.

Khi được đài phát thanh Capital XTRA phỏng vấn làm thế nào để có thể vượt qua nghịch cảnh sống tích cực, Demi cho biết nếu không tự cân bằng, vui vẻ thì cơ thể còn chuyển biến tồi tệ hơn.

Chính vì vậy, dù mắc ung thư nhưng Demi không vì thế bỏ bê cơ thể. Cô luôn biết cách làm bản thân đẹp hơn, thậm chí trở thành tâm điểm giữa đám đông nhờ những trang phục vô cùng sexy.

Gần đây nhất, hình ảnh cô diện chiếc bodycom màu cam nhạt khi đi ăn tối cùng bạn bè tại London nhận được sự chú ý. Không giống hình ảnh yếu ớt trên giường thường gặp của những người bệnh, Demi tự tin phô diễn đường cong cơ thể nóng bỏng "đốt cháy" phố phường.

Bộ đầm được cắt khoét tinh tế giúp người mặc khoe được vòng 1 trễ nải, tràn đầy sức sống khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

Trên trang cá nhân, Demi cũng cho thấy sức sống mạnh mẽ khi “tuyên chiến” với bệnh tật bằng những bộ đồ bốc lửa.

Những bộ đồ bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất cho thấy mỹ nhân xứ sở xương mù không hề bỏ bê bản thân.

Không chỉ chú trọng trang phục, chân dài 9X còn rất đầu tư vào việc làm tóc, makeup thể hiện thần thái.

Nhìn những hình ảnh tươi mới của cô nàng, không ít người hâm mộ bày tỏ sự cảm phục sức sống mãnh liệt của mỹ nhân khi đối diện trọng bệnh. Ảnh: Instagram NV

Mời độc giả xem video: Show diễn thời trang của người ngoại cỡ. Nguồn: VTV24

Định Tâm (Th)