Màn ảnh Hàn đang có một 'nữ hoàng phim nặng đô', diễn xuất ở phim mới gây thán phục

Thời điểm hiện tại, "Bỏ phiếu tử hình quốc gia" đang là một trong những bộ phim Hàn nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Lý do là bởi tác phẩm này có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng bao gồm Park Sung Woong, Park Hae Jin và Lim Ji Yeon.

Thời điểm hiện tại, Lim Ji Yeon xứng đáng là "nữ hoàng phim nặng đô" của màn ảnh Hàn ngữ.

Trong khoảng thời gian 1 năm trở lại đây, Lim Ji Yeon là một trong số những cái tên được khen ngợi nhiều nhất tại xứ sở Kim Chi. Cô liên tục xuất hiện ở các dự án phim nặng đô như "Biệt thự hoa hồng", "Phi vụ triệu đô - Hàn Quốc: Đặc khu kinh tế chung", "The glory" và "Khu vườn dối trá".

Trong các tác phẩm nói trên, cô đảm nhận những nhân vật phức tạp, yêu cầu cao về diễn xuất nhưng lại luôn thể hiện rất tốt. Điều này nhiều khả năng sẽ lặp lại ở "Bỏ phiếu tử hình quốc gia", nơi Lim Ji Yeon sẽ hóa thân thành nữ cảnh sát Joo Hyun, người đang tìm cách vén màn sự thật về một nhân vật bí ẩn có biệt danh Gaetal. Kẻ này luôn đeo chiếc mặt nạ chó và chuyên "hành hình" những tên tội phạm ghê tởm dựa trên kết quả của cuộc bỏ phiếu trên phạm vi toàn quốc.

Những biểu cảm khác nhau của Lim Ji Yeon trong phim "Bỏ phiếu tử hình quốc gia".

Vừa qua, SBS đã tung ra đoạn teaser mới của bộ phim và một lần nữa, Lim Ji Yeon lại gây ấn tượng mạnh với khán giả khi thể hiện những biểu cảm khác nhau của nhân vật Joo Hyun, đặc biệt là sự sợ hãi, kinh hoàng ở cuối video.

Teaser mới của phim "Bỏ phiếu tử hình quốc gia".

Bộ phim "Bỏ phiếu tử hình quốc gia" có sự tham gia của Lim Ji Yeon sẽ lên sóng SBS từ ngày 10/8.

Đào Anh Tú