'Mẹ bỉm' Son Ye Jin xuất hiện cực kỳ khí chất sau khi sinh quý tử

Mới đây, nữ diễn viên Son Ye Jin đã có màn tái xuất công khai trước công chúng sau một thời gian thực hiện thiên chức của một bà mẹ bỉm sữa. Được biết, trong lần xuất hiện này Son Ye Jin sẽ lên đường để tham dự sự kiện của một thương hiệu thời trang do mình làm đại diện.

Ngay lập tức, nữ diễn viên đã thu hút rất đông sự chú ý của truyền thông. Đặc biệt, mái tóc ngắn càng khiến diện mạo Son Ye Jin thêm khác lạ.

Trong số những bức ảnh được chia sẻ, nhiều người còn tinh ý nhận ra Son Ye Jin trông có phần đầy đặn hơn trước nhưng nhan sắc của cô nàng vẫn khiến bao người phải xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Hiện tại, Son Ye Jin vẫn chưa có kế hoạch trở lại với nghệ thuật, cô nàng chỉ nhận lời tham gia chụp ảnh cho các nhãn hàng hoặc đi dự sự kiện.

Son Ye Jin sinh ngày 11/1/1982 và từng góp mặt trong nhiều bộ phim tiêu biểu như: Cổ điển (2003), Hương mùa hè (2003), Khoảnh khắc để nhớ (2004), Vợ tôi đã kết hôn (2008), Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi (2018)...

Vào sáng 1/1, Dispatch chính thức công bố cặp đôi hẹn hò của năm 2021 là Hyun Bin và Son Ye Jin. Theo trang này, cả hai từng 3 lần thổi bùng nghi vấn hẹn hò vào năm 2018 - khi phim Hạ cánh nơi anh ra mắt đầu năm 2019 và đầu năm 2020.

Hai công ty của cặp đôi cũng cho biết: "Hyun Bin và Son Ye Jin đã hình thành mối quan hệ tình cảm khi tham gia bộ phim Hạ cánh nơi anh, và kể từ khi bộ phim kết thúc, họ đã bắt đầu hẹn hò và có tình cảm tốt đẹp dành cho nhau". Hai công ty cũng mong người hâm mộ ủng hộ cặp đôi này.

Vào năm 2022, Son Ye Jin kết hôn với Hyun Bin và hạ sinh con trai đầu lòng vào cuối năm đó. Nữ diễn viên lựa chọn tạm thời lui về ở ẩn để chăm sóc con cũng như vun vén tổ ấm nhỏ cùng Hyun Bin.

Tuệ An