'Tiểu Long Nữ' Phạm Văn Phương tới Đà Nẵng du lịch

Phạm Văn Phương sinh năm 1971 tại Singapore, cô là một trong những mỹ nhân cổ trang được yêu thích tại nhiều quốc gia châu Á. Các bộ phim nổi tiếng của nữ diễn viên có thể kể đến như Thần điêu đại hiệp, Thanh xà Bạch xà, Hằng Nga bôn nguyệt, Phúc Lộc Thọ tam tinh báo hỷ, Liêu trai kỳ nữ tử chi liên thành... Trong đó, vai diễn Tiểu Long Nữ của cô trong Thần điêu đại hiệp đến nay vẫn ghi dấu trong lòng khán giả.

Ngày 2009, Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận kết hôn. Lễ cưới của cả hai được xem là hôn lễ thế kỷ của giới giải trí Singapore năm đó và là sự kiện giải trí hi hữu được truyền hình trực tiếp tại đảo quốc này. 5 năm sau ngày cưới, Phạm Văn Phương sinh con đầu lòng Zed.

Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận sinh năm 1971. Cả hai từng hợp tác chung qua những tác phẩm đình đám như Thần Điêu đại hiệp, Thanh xà Bạch xà, Truyền thuyết Hằng Nga,...

Hôm 20/12 vừa qua, Phạm Văn Phương đăng lên Instagram đoạn video ghi lại cảnh ba người trong gia đình cô dạo chơi trên bãi biển buổi tối. Con trai cô, Zed, đứng trước biển thực hiện động tác nhảy ăn mừng Argentina giành được cúp vô địch World Cup 2022. Cậu bé dường như là fan lớn của danh thủ Lionel Messi. Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương cũng hào hứng vẫy tay với máy quay. Đáng chú ý, gần cuối video có tiết lộ nơi mà cặp vợ chồng đình đám Singapore và con trai đang ở là bãi biển Mỹ Khê, Đà Nẵng.

Mới đây, trên trang cá nhân Phạm Văn Phương tiếp tục chia sẻ hình ảnh đi ăn hải sản tươi sống, thưởng thức cà phê dừa, cà phê sữa trứng tại thành phố biển miền Trung Việt Nam. Trước đó, Lý Minh Thuận cũng được người hâm mộ phát hiện tại nhà hàng ở Đà Nẵng.

Đây không phải lần đầu Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương đến Việt Nam. Năm 2004, nữ diễn viên được mời tham dự chương trình ca nhạc ở Tp.Hồ Chí Minh. Gần đây nhất, vào năm 2018, nữ diễn viên 51 tuổi là khách mời trong sự kiện thời trang.

Phạm Văn Phương trẻ trung, hạnh phúc ở tuổi 51.

Phạm Văn Phương được gọi là "ngọc nữ Singapore". Cô là nghệ sĩ hiếm hoi của "đảo quốc sư tử" nổi tiếng khắp châu Á. Bên cạnh sự nghiệp thành công rực rỡ, gia đình hạnh phúc không vướng thị phi, nữ diễn viên còn được yêu mến nhờ tấm lòng thiện nguyện. Mỗi năm, Phạm Văn Phương đi từ thiện nhiều lần, cô tham gia những hoạt động dành cho các cụ già, em nhỏ tại quê hương.

Hiện tại, Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận vẫn giữ được danh tiếng tốt và sự yêu mến của công chúng. Tuy nhiên, Phạm Văn Phương ít hoạt động nghệ thuật. Nữ diễn viên chỉ nhận lời đóng quảng cáo và dự sự kiện để có thời gian vun vén gia đình. Trong khi đó, Lý Minh Thuận vẫn miệt mài đóng phim, anh còn lấn sân làm đạo diễn. Không chỉ nổi tiếng ở quê nhà Singapore, Lý Minh Thuận còn được mời tham gia các dự án phim tại Hong Kong, Đài Loan.

Quốc Tiệp (t/h)