Mỹ nam nổi tiếng ngay ở phim đầu tay, chỉ nói 2 từ mà khiến netizen mê mệt

Vân Chi Vũ đang gây chú ý với kịch bản gốc đầy hấp dẫn cùng dàn trai xinh gái đẹp hiện lên lung linh qua ống kính nghệ thuật của đạo diễn Quách Kính Minh. Trong đó, vai diễn Cung Viễn Chủy của nam diễn viên Điền Gia Thụy đặc biệt thu hút sự chú ý.

Vân Chi Vũ hút khán giả nhờ dàn trai xinh gái đẹp.

Cung Viễn Chủy là tam thiếu gia nhà họ Cung, có sở trường về y thuật, độc dược, ám khí. Đặc biệt, tuy Cung Viễn Chủy nhỏ tuổi nhất trong dàn nhân vật của Vân Chi Vũ nhưng lại được đặt cho biệt danh “ông hoàng mỏ hỗn”.

Nhân vật này là thiên tài độc dược nên rất tự tin vào bản thân, khó tránh khỏi “cậy tài khinh người”, háo thắng, ngông cuồng, thường xuyên “khẩu nghiệp” không chừa một ai trong Vân Chi Vũ.

Nhân vật Cung Viễn Chủy nhận được nhiều yêu mến.

Người duy nhất là Cung Viễn Chủy kính trọng là anh trai Cung Thượng Giác (Thừa Lỗi). Chỉ khi ở với Cung Thượng Giác, Cung Viễn Chủy mới lộ ra những khía cạnh trẻ con của mình như làm nũng, mách lẻo, ghẹn tỵ…

Bên cạnh đó, dù luôn mạnh miệng nhưng Cung Viễn Chủy cũng không ít lần gặp chuyện bối rối khi đối đầu với các chị gái cao tay. Vẻ ngoài điển trai, tính cách đối lập của Cung Viễn Chủy qua sự thể hiện của Điền Gia Thụy khiến khán giả thích thú.

Đặc biệt, khoảnh khắc Cung Viễn Chủy bị chị đại Cung Tử Thương (Kim Tĩnh) trêu chọc, bắt gọi “chị ơi” khiến dân tình mê mệt. Dường như ai cũng muốn có một cậu em trai đáng yêu như vậy.

Một số hình ảnh của Điền Gia Thụy trong Vân Chi Vũ.

Điều đáng nói, Cung Viễn Chủy là vai diễn đầu tiên của Điền Gia Thụy. Nam diễn viên sinh năm 1998, tốt nghiệp khoa Biểu diễn, Đại học Đông Hoa. Hiện anh chàng đang đầu quân cho công ty của đạo diễn Quách Kính Minh.

Nhờ vai diễn đầu tay, chỉ trong một tuần phim chiếu, Weibo của Điền Gia Thụy tăng hơn 300.000 fan, siêu thoại fan vượt 100.000 thành viên. Hiện Weibo của Điền Gia Thụy đã có gần 600.000 người theo dõi dù trước đó chỉ là một diễn viên trẻ chưa ai biết tới.

Các đoạn clip về nhân vật Cung Viễn Chủy cũng nhận được lượng tương tác cao cùng nhiều khoảnh khắc viral trên Douyin và B trạm.

Có thể nói, Điền Gia Thụy đã thực sự “một đêm thành danh” nhờ Vân Chi Vũ. Hiện anh đang tham gia đoàn phim Vân Tú Hành. Khán giả cực kỳ mong đợi vai diễn tiếp theo của Điền Gia Thụy.

Lục Sa