Nam thần hàng đầu Thái Lan Bright lộ 'hint' hẹn hò cùng nữ chính 'Lật mặt' Nene

Chiều ngày 21/4, tin tức về cặp đôi Bright và Nene bất ngờ được được lan truyền mạnh mẽ tại Trung Quốc và Thái Lan. Từ khóa Bright hẹn hò với Trịnh Nãi Hinh cũng nhanh chóng leo Top1 hot search bảng giải trí Weibo.

Theo Sina, nam diễn viên Vachirawit và nữ ca sĩ Nene Wayar (Trịnh Nãi Hinh) đã lộ clip nắm tay nhau tình tứ khi cùng đi du lịch tại Nhật Bản. Trong ảnh, Nene Trịnh Nãi Hinh diện trang phục giản dị, đeo khẩu trang che mặt. Cả hai tay trong tay dạo phố và thưởng thức nhiều đặc sản tại đây. Với hình ảnh thân mật trên, netizen đặt ra nhiều nghi vấn về mối quan hệ "hơn cả bạn bè" giữa cặp đôi.

Hiện tại, Bright Vachirawit cũng đang có chuyến lưu diễn tại xứ sở hoa anh đào. Phía công ty quản lý của anh và cả "bạn gái tin đồn" đều chưa lên tiếng xác nhận về tin đồn tình cảm.

Bright Vachirawit và Nene Wayar bị bắt gặp hẹn hò ở Nhật.

Sau khi tin tức nổ ra, cư dân mạng bên Cnet rất nhanh tay, hào hứng đào lại lịch sử hoạt động của cặp đôi nhằm tìm thêm các bằng chứng khác. Tuy nhiên, họ chỉ phát hiện Bright từng like post trên Instagram của Nene năm 2020 và không còn bất kì tương tác gì khác.

Việc hẹn hò này khiến Cnet so sánh với câu "từ nữ phụ đam mỹ trở thành nữ chính ngôn tình" bởi, Nene từng hợp tác với Bright trong bộ phim "Boy love" (phim đam mỹ) nổi tiếng đình đám mang tên "2gether – The serie".

Trong phim, Nene thủ vai Air, bí thư đội âm nhạc, một vai phụ. Trong khi Bright là nam chính. Nhân vật Sarawat giúp cái tên Bright trở nên nổi tiếng khắp châu Á. Cặp đôi Bright - Win cũng trở thành cặp đôi thu về lượng fan couple hùng hậu, được "đẩy thuyền" từ trên phim tới đời thực.

Chính vì vậy, khi tin tức nam thần Tbiz "nổ" ra, phản ứng của dư luận khá tiêu cực. Nhiều câu hỏi được bỏ ngỏ, Nene và Bright đã quen biết từ 2020 qua phim truyền hình, phải chăng họ đã nên duyên từ lúc đó.

Trên các diễn đàn, một số netizen cho rằng đã chính thức mất lòng tin với couple nam Thái, tuy nhiên không phản ứng quá tiêu cực với cặp đôi "trai tài gái sắc" này. Số còn lại thì bày tỏ rất thất vọng vì quá chấp niệm với cặp đam mỹ Bright - Win.

"Tình hình là các page couple của Bright đều ủng hộ nên mong mọi người cũng đều nhẹ nhàng với các bạn ấy. Cũng hi vọng ko ai tranh thủ kháy khịa hay mỉa mai gì"; "Hồi phim 2gether thì Nene cũng đóng nữ phụ nè, giờ lại thành nữ chính đời thực sao haha"; "Kịch bản đời thực gì đây, đóng phim boy love, tôi trở thành bạn gái nam chính hay sao?"; "Đu lý trí mọi người ơi. Họ là diễn viên mà. Cặp này dễ thương ủng hộ", một số bình luận của netizen.

Bright Vachirawit và Nene Trịnh Nãi Hinh.

Bright Vachirawit là nam diễn viên sáng giá tại xứ chùa Vàng. Bright thu hút khán giả bởi vẻ đẹp lai và lối diễn xuất tự nhiên. Năm 2013, anh ra mắt với vai trò MC chương trình Strawberry Krubcake của Channel 3 (kênh truyền hình lớn của Thái).

Năm 2020, Bright Vachirawit nổi tiếng rầm rộ nhờ màn kết hợp ăn ý trong phim Boy love (tình yêu nam-nam) "2gether - The Series" cùng bạn diễn Metawin. Năm 2021, anh tỏa sáng sau bộ phim "Vườn sao băng" phiên bản Thái Lan lên sóng. Theo truyền thông Thái Lan, sao nam sinh năm 1997 đứng đầu top ngôi sao được tìm kiếm nhiều nhất Thái Lan đầu năm 2022.

Hiện tại, không chỉ là một trong những nam thần quyền lực hàng đầu tại Thái Lan, Bright còn nhận được nhiều sự yêu thích của đông đảo người hâm mộ tại Trung Quốc và Việt Nam. Trên mạng xã hội Instagram, Bright sở hữu lượt follow 18,7 triệu người theo dõi – một thành tích đáng gờm của 1 diễn viên "xứ sở chùa vàng".

Nene Trịnh Nãi Hinh tên thật là Pornnappan Pornpenpipat. Cô là người mẫu, ca sĩ kiêm diễn viên người Thái Lan. Sinh năm 1997, cô từng là thành viên nhóm nhạc Milkshake. Cô lọt top 7 thí sinh xếp hạng cao nhất tại Sáng tạo doanh 2020 và có tên trong đội hình debut nhóm BonBonGirls303. Sau khi tan rã, Nene tiếp tục hoạt động với tư cách ca sĩ và diễn viên.

Năm 2018, sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, body chuẩn, kỹ năng diễn xuất "thiên biến vạn hóa" Nene ngay lập tức lọt vào mắt xanh của đạo diễn Lý Hải và được tham gia dự án phim điện ảnh Việt Nam "Lật mặt: Ba chàng khuyết". Cũng chính nhờ sự thành công của bộ phim mà nữ thần Nene quen thuộc đối với cộng đồng fan hâm mộ Việt.

Linh Thùy Linh