Những bộ váy cưới thảm họa nhất trong phim Hollywood

Váy của Carrie Bradshaw trong Sex and the City: Tờ SCMP chọn ra những bộ váy cưới xấu và đẹp nhất trong những bộ phim Hollywood. Nổi tiếng là một tín đồ thời trang và có loạt váy cưới được thiết kế riêng theo ý mình, Carrie Bradshaw đã được kỳ vọng mặc đẹp hơn tại lễ cưới. Tuy nhiên, chiếc váy của Vivienne Westwood đã khiến Bradshaw trông lọt thỏm khi nó không vừa vặn với cơ thể cô. "Nó trông giống mớ hỗn độn, cần được là phẳng lại", cây bút của Business Insider nhận xét. Ảnh: Vogue, ES.

Váy cưới của nhân vật Lillian trong Bridesmaids gây thất vọng cho khán giả khi có nhiều chi tiết thừa, các lớp vải trên tay áo khiến nó trở nên rườm rà. Chiếc khăn che mặt được cho là phần xấu nhất. Ảnh: Universal Pictures.

Chiếc váy cưới của Marie ở When Harry Met Sally từng được nhận xét kém hấp dẫn, như trò đùa trong phim. Kiểu váy phồng với vạt áo thêu hoa làm che đi dáng người của cô. Trong khi đó, phần tay áo quá khổ và chiếc váy nặng nề như "nuốt chửng" cô. Ảnh: Insider.

Váy cưới của Shelby trong Steel Magnolias: Những bông hoa hồng nhỏ kết hợp với nơ được đính trên váy cưới khiến thiết kế này trông kém sang. Nhiều người cho rằng nó sẽ đẹp hơn nếu bỏ đi phần nơ và hoa. Ảnh: TriStar Pictures.

Váy cưới của Katniss Everdeen trong The Hunger Games: Catching Fire: Chiếc váy Jennifer Lawrence (vai Katniss) mặc được đánh giá là một trong những chiếc váy cưới đẹp nhất lịch sử điện ảnh. Cô mặc chiếc váy này trong đám cưới giả với Peeta Mellark dưới yêu cầu của Tổng thống Snow. Chiếc váy được nhà tạo mẫu Cinna thiết kế. Điểm nhấn của nó là cảm hứng từ chim húng nhại - biểu tượng không chính thức của cuộc nổi loạn. Khi Katniss xoay người, chiếc váy bốc cháy và lộ ra đôi cánh đen quyền lực. Ảnh: Danna Digri.

Araminta Lee trong Crazy Rich Asians: Nó có thiết kế xuyên thấu, lấp lánh, hoàn toàn tương xứng với tầm vóc đám cưới hoành tráng của cô. Dù nội dung chính của bộ phim xoay quanh chuyện tình Nick Young và bạn gái Rachel Chu, Araminta đã có khoảnh khắc "cướp sóng" với chiếc váy mang tính biểu tượng này. "Cô ấy như nàng công chúa Disney trong bộ váy cao cấp khi đi dọc lối đi được thiết kế tựa khu vườn bí mật" - trích tờ SCMP. Ảnh: The Smart Local.

Sophie trong Mamma Mia!: Chiếc váy được thiết kế đồng điệu với không gian hòn đảo nhỏ ở Hy Lạp. Phần lưng hở ra là biểu tượng cho tinh thần tự do Sophie kế thừa từ người mẹ Donna. Điểm nhấn là những chi tiết nhỏ lấp lánh màu xanh - hoàn hảo cho đám cưới Địa Trung Hải. Phần vải tuyn mỏng manh khiến cô dâu thêm gợi cảm. Ảnh: MedPharmRes.

Lisa McDowell trong Coming to America: Bộ váy Lisa McDowell mặc trong đám cưới với Hoàng tử Akeem đã để lại ấn tượng mạnh với người xem. Chiếc váy xếp tầng, được phủ lớp lấp lánh nhưng điểm nhấn chính là màu hồng chủ đạo, thay vì trắng. "Sắc hồng đã đưa chiếc váy lên tầm cao mới" - trích tờ SCMP. Chiếc mạng che mặt và vương miện quý phái khiến Lisa trông như nàng công chúa. Ảnh: Screentant.

Dĩ An