NSƯT Võ Hoài Nam vào vai gà trống nuôi con trong phim mới trên VTV3

Sau khi phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” khép lại, bộ phim truyền hình mới của VFC mang tên "Món quà của cha" sẽ được lên sóng.

Diễn viên trong phim ''Món quà của cha''. Ảnh: VTV

Phim xoay quanh cuộc sống của ông Nhân (NSƯT Võ Hoài Nam) cùng với ba người con: Nghĩa (Tuấn Tú), Thảo (Ngọc Huyền) và Hiếu (Duy Khánh).

Mỗi người con lại có những khó khăn, rắc rối và biến cố khác nhau khiến ông Nhân không lúc nào ngơi suy nghĩ. Tiếp tục lấy hình tượng người cha một mình nuôi các con khôn lớn cùng với bối cảnh nông thôn quen thuộc, nhưng lần này, đạo diễn Vũ Minh Trí mang đến cho khán giả những câu chuyện mới mẻ hơn, thú vị hơn nhưng cũng không kém phần cảm động.

NSƯT Võ Hoài Nam vào vai ông Nhân trong phim. Ảnh: VTV

“Món quà của cha” sẽ là bức tranh gia đình với câu chuyện tình thân, những yêu thương không phải lúc nào cũng đủ công bằng, trọn vẹn, khơi gợi sự đồng cảm với khán giả bởi sự gần gũi, chân thật. Bộ phim đưa ra góc nhìn chân thực trong cuộc sống, không chỉ khai thác vấn đề thế hệ giữa cha - con mà còn thẳng thắn nhìn nhận, phân tích mối quan hệ giữa anh, chị, em trong gia đình khi mà những đứa trẻ lớn lên với sự quan tâm không đồng đều.

Nam diễn viên Tuấn Tú vào vai Nghĩa - con trai cả của ông Nhân. Ảnh: VTV.

Bộ phim đặt người cha - ông Nhân (NSƯT Võ Hoài Nam) ở trung tâm các mối quan hệ. Ông là trụ cột gia đình, là điểm tựa, nơi chở che nhưng cũng là nơi phát khởi những vấn đề khúc mắc trong cách hành xử với những đứa con.

Hiếu (Duy Khánh) con trai út của ông Nhân. Ảnh: VTV

Chia sẻ về nhân vật người cha lần này, NSƯT Võ Hoài Nam cho biết, ông Nhân có nhiều điểm chung nhưng cũng có những điểm khác so với ông Sinh trong “Hương vị tình thân”. Cả hai ông bố đều có tình yêu thương vô bờ bến với các con, luôn hi sinh mọi thứ cho con nhưng ông Nhân phải gánh trách nhiệm dạy dỗ, bảo ban và chăm sóc cho ba đứa con thay vì chỉ một như trong “Hương vị tình thân”.

Diễn viên trẻ Ngọc Huyền sẽ vào vai Thảo - con gái ông Nhân. Ảnh: VTV

Có một chi tiết khá thú vị được NSƯT Võ Hoài Nam tiết lộ, mặc dù thủ vai người cha hiền lành, mang nhiều nỗi niềm nhưng ở phim này, ông không khóc như ông Sinh trong "Hương vị tình thân". Nghệ sĩ Hoài Nam tự tin bản thân đủ kinh nghiệm, trải nghiệm để vào vai người cha trong bộ phim lần này.

Bộ phim “Món quà của cha: sẽ được phát sóng vào 21 giờ 40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3, sau khi bộ phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” kết thúc vào ngày 12/7.

Minh An