Park Bo Ram, giọng ca nhạc phim Reply 1988 đột ngột qua đời

Ngày 12-4, trang All Kpop cùng nhiều báo khác của Hàn Quốc đồng loạt đưa tin nữ ca sĩ Park Bo Ram qua đời đột ngột.

Ca sĩ Park Bo Ram (1994-2024). Ảnh: Tư liệu

Nữ ca sĩ trút hơi thở cuối cùng vào tối 11-4 (theo giờ địa phương).

Theo sở cảnh sát phía nam Namyangju, tỉnh Kyunggi (Hàn Quốc), Park Bo Ram đã đến nhà của người quen uống rượu vào tối 11-4. Đến gần 22 giờ, nữ ca sĩ xin phép đi vệ sinh. Khi thấy Park Bo Ram ở trong phòng vệ sinh quá lâu, mãi không ra ngoài, hai người bạn uống rượu cùng đã vào kiểm tra và phát hiện nữ ca sĩ này bất tỉnh.

Trang Osen đưa tin Park Bo Ram được phát hiện trong tình trạng ngất xỉu, mất ý thức, nằm úp mặt trước bàn trang điểm. Bạn bè ngay lập tức báo cảnh sát, gọi cấp cứu và tiến hành hô hấp nhân tạo cho nữ ca sĩ.

Sau đó, xe cấp cứu tới hiện trường chở Park Bo Ram đến Bệnh viện Guri thuộc Đại học Hanyang. Đáng tiếc, nữ ca sĩ vẫn không qua khỏi dù được bạn bè bạn bè và cả nhân viên y tế nỗ lực sơ cấp cứu.

Phía cảnh sát cũng đã khẩn trương điều tra nguyên nhân cái chết của Park Bo Ram. Đồng thời, phía cơ quan chức năng dự kiến yêu cầu Viện Khoa học Pháp y Quốc gia khám nghiệm tử thi của cố nghệ sĩ để điều tra chính xác nguyên nhân tử vong đột ngột của Park Boram.

Trước đó, phía công ty của Park Bo Ram cho biết gia đình đang lo liệu tổ chức tang lễ cho nữ ca sĩ. Thông tin về lễ tang sẽ được thông báo sau.

Về sự ra đi của Park Bo Ram, công ty quản lý mong nhận được sự tôn trọng từ truyền thông lẫn công chúng trước khi cảnh sát công bố kết luận điều tra.

Park Bo Ram đột ngột ra đi khi đang chuẩn bị cho loạt hoạt động kỷ niệm 10 năm ra mắt khiến khán giả, đồng nghiệp không khỏi bàng hoàng xót xa.

Ca sĩ Lee Bo Ram từng tham gia Superstar K2 cùng Park Bo Ram, bày tỏ nỗi đau buồn tưởng nhớ người đã khuất.

"Tôi không thể tin được, tin buồn ập đến bất ngờ... Hi vọng cậu đến nơi tốt đẹp hơn".

Đồng nghiệp khác của Bo Ram là Kim Geum Rim gửi lời chia buồn: “Boram hãy luôn hạnh phúc nhé”. Kim Geum Rim nói nguyên cái chết vẫn chưa rõ ràng, vì vậy mong mọi người hạn chế đăng những bài viết mang tính suy đoán.

Công ty quản lý mong truyền thông và dư luận tôn trọng quyền riêng tư, không đưa ra suy đoán sai sự thật về cái chết của Park Bo Ram.

Park Bo Ram sinh năm 1994, gây dựng tên tuổi khi xuất hiện trên Superstar K2 của Mnet (sau đây gọi là Susuke 2) năm 2010. Nữ ca sĩ ra mắt với vai trò ca sĩ solo năm 2014, trong suốt sự nghiệp Park Bo Ram khẳng định tên tuổi qua nhiều bản hit "làm mưa làm gió" tại xứ sở kim chi như Beautiful, Celepretty...

Nữ ca sĩ cũng được khán giả yêu thích khi hát nhiều ca khúc nhạc phim nổi tiếng, tiêu biểu có 1988.

Hình ảnh phim Reply 1988 (tên tiếng Việt Lời hồi đáp). Ảnh: Tư liệu

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn nhiều lần trở thành tâm điểm trên mạng xã hội châu Á nhờ màn giảm cân ngoạn mục.

Park Bo Ram từng hẹn hò với nam ca sĩ kiêm diễn viên đình đám tại Hàn Quốc In Guk (Reply 1997) vào năm 2017, nhưng đã chia tay vào năm 2018.

THĂNG BÌNH