Salim, Dương Tú Anh, Huyền My đọ sắc tại PINKO Lotte Mall West Lake

Chào đón cửa hàng mới tọa lạc tại Lotte Mall West Lake Hanoi, PINKO gây xôn xao khi có sự xuất hiện của Salim và Á Hậu Hoa Hậu Việt Nam Dương Tú Anh với phong cách sành điệu, đầy cá tính đúng như tinh thần của thương hiệu.

Dàn mỹ nhân Hà Thành "10 phân vẹn 10" cùng PINKO

Gây ấn tượng mỗi lần xuất hiện, Salim khéo léo kết hợp hai gam màu đen và nâu cơ bản đặc trưng của mùa Thu Hà Nội. Diện chiếc miniskirt cùng áo cổ chữ V táo bạo, phối thêm áo khoác monogram và chiếc túi Love Bag đặc trưng từ PINKO, Salim thành công thể hiện nét sắc sảo vốn có mà vẫn kèm theo sự cuốn hút khó cưỡng.

Salim không ngần ngại thử thách bản thân với phong cách mới cho mùa Thu - Đông.

Sử dụng những gam màu quen thuộc, Salim vẫn đem đến một hình ảnh quyến rũ và thanh lịch.

Á hậu Dương Tú Anh lại lựa chọn outfit black-on-black khiến người đối diện không thể rời mắt. Chiếc áo tay dài với phần bèo nhún được sắp xếp ngẫu nhiên, không theo quy luật đem đến hiệu ứng thị giác độc đáo, kết hợp cùng chiếc miniskirt chất liệu da cao cấp đã giúp nàng hậu giữ nguyên nét nữ tính mà không kém phần quyến rũ, bí hiểm.

Dương Tú Anh chứng minh gu thời trang cá tính với outfit PINKO.

Nàng Á hậu chọn cho mình bộ cánh mang tính vượt thời gian.

Theo đuổi công thức kết hợp họa tiết hoa lạ mắt cộng với phần cắt xẻ tinh tế , Á hậu Huyền My toát lên nét cuốn hút riêng biệt với phong cách thời trang cá nhân. Những gam màu tươi sáng cùng thiết kế đầy chất thơ của PINKO đã tôn lên vẻ nữ tính, quyến rũ phảng phất nét lãng mạn đầy độc đáo cho một mùa Thu Đông thời thượng.

Á hậu Huyền My trong trang phục nhẹ nhàng nhưng ấn tượng

Có thể thấy, cả ba mỹ nhân Vbiz đều có tư duy thời trang thông minh, đúng như tinh thần "Play Bold" của thương hiệu. PINKO chính là đáp án cho những ai đang tìm kiếm phong cách độc lập, mạnh mẽ mà vẫn đủ gợi cảm, nữ tính và sẵn sàng thể hiện “cái tôi” của mình ra với thế giới.

PINKO - Nơi sự quyến rũ và cá tính độc lập cùng ngự trị

Tiếp nối thành công của PINKO Vincom Bà Triệu, PINKO Lotte Mall West Lake Hanoi trở thành cửa hàng thứ 2 của thương hiệu tại Hà Nội, và đồng thời là cửa hàng thứ 3 trên toàn quốc. Với không gian mua sắm cao cấp và loạt thiết kế mới nhất, PINKO tiếp tục khẳng định tinh thần nguyên bản, độc lập, và ủng hộ phái nữ thỏa sức thể hiện cá tính thời trang mà vẫn đảm bảo tinh tế, quyến rũ vốn có.

Cửa hàng PINKO Lotte Mall West Lake Hanoi với thiết kế sang trọng, cao cấp

Đặc biệt, BST Thu - Đông 2023 mới nhất cũng đã có mặt tại cửa hàng. Những items lấy cảm hứng từ những bữa tiệc sôi động nơi phố thị, sở hữu sự phá cách dù chỉ từ những gam màu cơ bản kết hợp cùng các chất liệu mới như da, vải jersey,... Bằng cách nhấn nhá những chi tiết đặc biệt hay cut-out quyến rũ, PINKO sẵn sàng giúp phái đẹp thăng hạng phong cách khi xuất hiện ở bất kỳ đâu.

Làn gió thời trang cá tính dành riêng cho các quý cô Việt

Là thương hiệu được Pietro Negra và Cristina Rubini sáng lập từ những năm 1990, PINKO nhanh chóng tạo nên "cơn sốt" trong lòng các fashionista với vô số những thiết kế ấn tượng và dẫn đầu xu hướng.

Thương hiệu chính thức hạ cánh tại thị trường Việt Nam từ năm 2021 với cửa hàng đầu tiên tại TTTM Saigon Centre, và thừa thắng xông lên với cửa hàng thứ 2 tại Vincom Center Bà Triệu và cửa hàng thứ 3 tại Lotte Mall West Lake Hanoi. Không chỉ chiều lòng giới mộ điệu, PINKO còn được nhiều ngôi sao Vbiz ưu ái chọn làm bạn đồng hành trong những sự kiện quan trọng.

Minh Tú, Tú Hảo, Min, Sam và Ngọc Mint không ngại thử sức phong cách mới cùng PINKO

Không chỉ đơn giản là mua sắm, khách hàng đến với PINKO sẽ thoải mái trải nghiệm không gian cao cấp cùng những sản phẩm thời trang ấn tượng. Khám phá ngay về PINKO tại hệ thống cửa hàng trên toàn quốc:

Hồ Chí Minh: Saigon Centre, Lầu 2, L2 - 24 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Hà Nội:

- L01-08, Vincom Center Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Lot 155, 1F, Lotte Mall West Lake, 272 Võ Chí Công, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

T.H