Tư vấn 'Thuốc và sức khỏe mùa thi'

Thạc sĩ Nguyễn Thanh Hiệp – giám đốc tuyển sinh khu vực Đông Nam bộ, Trường Đại học Bình Dương thông tin công tác tuyển sinh.

Chương trình thu hút gần 2.000 học sinh các khối lớp và thầy cô Trường THPT Lý Thường Kiệt tham dự.

Tại chương trình, Dược sĩ Từ Hữu Công - Chủ nhiệm Câu lạc bộ thuốc và sức khỏe, Trường Đại học Bình Dương chia sẻ cách sử dụng các loại thuốc nhóm giảm đau, hạ sốt; các thuốc kháng viêm; cách dùng kháng sinh đúng cách và chế độ dinh dưỡng trong mùa thi.

Cũng tại chương trình, Thạc sĩ Nguyễn Thanh Hiệp - Giám đốc ển sinh khu vực Đông Nam bộ, Trường Đại học Bình Dương thông tin và giải đáp các thắc mắc liên quan công tác tuyển sinh, về chọn lựa nghề nghiệp và chuyên ngành ở bậc đại học.

Các em học sinh Trường THPT Lý Thường Kiệt tham dự sự kiện.

"Thuốc và sức khỏe mùa thi" là chương trình được nhiều trường THPT trên nhiều tỉnh, thành cả nước đón nhận và đánh giá cao. Qua chương trình, giúp các em học sinh THPT, đặc biệt là các em khối lớp 12 biết chăm sóc sức khỏe ban đầu, biết bổ sung chế độ dinh dưỡng, vận động thể dục trong mùa thi và sử dụng thuốc đúng cách cũng như hướng dẫn các em chọn ngành, chọn nghề trong tương lai một cách hiệu quả nhất.

Tố Tuấn