Phim của 'ác nữ Glory' hút khán giả, màn nhảy trên nền nhạc Việt quá cuốn

Lá Phiếu Tử Hình với dàn diễn viên Park Hae Jin, Park Sung Woong, Lim Ji Yeon, Kim Yoo Mi, Shin Jung Keun, Kim Kwon, Choi Yoo Hwa... mới chỉ lên sóng 1 tập đã gây xôn xao với các mọt phim Hàn.

Phim Lá Phiếu Tử Hình.

Nội dung phim được xây dựng dựa trên webtoon nổi tiếng National Death Penalty Vote. Bộ phim xoay quanh câu hỏi "Bạn nghĩ gì về công lý?", theo đó khắc họa về khái niệm việc bỏ lá phiếu tử hình trên toàn quốc đối với những tội phạm đã khéo léo lợi dụng điểm mù của pháp luật để thoát tội.

Trong phim có một nhân vật bí ẩn thường đeo mặt nạ chó, gọi là Gae Tal. Đây chính là người đã bày ra cuộc bỏ phiếu, chỉ định vị cảnh sát theo đuổi công lý, đồng thời cũng trực tiếp thi hành án tử hình tùy thuộc vào kết quả bỏ phiếu.

Trong phim, Park Hae Jin trong vai Kim Moo Chan, đội trưởng Đội 1 thuộc Đơn vị điều tra khu vực của Cơ quan Cảnh sát Tỉnh phía Nam. Lim Ji Yeon vào vai Joo Hyun - một sĩ quan cảnh sát đã làm việc 5 năm tại Cục An toàn Mạng của Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul (SMPA).

Lim Yi Jeon có tạo hình mới lạ trong Lá Phiếu Tử Hình.

Có thể nói, đây là vai diễn tươi sáng nhất của Lim Ji Yeon trong thời gian gần đây. Sau vai “ác nữ” trong Glory, cô lại tiếp tục vào vai một bà mẹ trẻ cố vật lộn tìm đường sống khi bị bạo lực gia đình trong Lies Hidden In My Garden.

Vai nữ cảnh sát trong Lá Phiếu Tử Hình là người sôi nổi, thẳng thắn và sẵn sàng “đấu võ mồm” với tất cả những ai không cùng quan điểm. Đặc biệt, ngay ở tập đầu phim cô còn có cảnh diện đồ gợi cảm, đội tóc giả màu xanh và nhảy trên nền nhạc Hai Phút Hơn khiến fan Việt ngỡ ngàng. Được biết, lúc này nhân vật của cô đang hóa thân thành một BJ (người phát sóng trực tiếp) để phục vụ cho mục đích điều tra.

Lim Yi Jeon nhảy trên nền nhạc Hai Phút Hơn.

Chỉ mới lên sóng 1 tập nhưng Lá Phiếu Tử Hình với nội dung và diễn xuất đặc sắc đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả.

Được biết, sau khi lên sóng tập đầu tiên, Lá Phiếu Tử Hình đã vươn lên vị trí dẫn đầu trên nền tảng phát sóng WAVE và đứng thứ 3 ở bảng tổng hợp tất cả nền tảng phát sóng OTT ở Hàn Quốc.

Tập 1 ghi nhận rating trung bình 4.1%, trong đó thời điểm cao nhất đạt 5.2%. Đây hiện đang là bộ phim chiếu trong tuần duy nhất vượt 4%.

The Killing Vote (Lá Phiếu Tử Hình) khởi chiếu ngày 10/8/2023 trên SBS, Prime Video. Phim lên sóng vào 19h thứ 5 hàng tuần.

Lục Sa