Phim 'Fanti': Lôi cuốn về câu chuyện quanh mạng xã hội

Đoàn làm phim trong buổi ra mắt phim tại Hà Nội tối 28-7.

Tối qua, 28-7, bộ phim “Fanti” đã chính thức ra mắt khán giả Hà Nội. Đây cũng là phim khai trương hệ thống rạp Lotte Cinema nằm trong Lotte Mall West Lake (683 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội) - tổ hợp giải trí mới của Thủ đô.

“Fanti” là bộ phim điện ảnh đầu tiên của đạo diễn Andy Nguyễn sau thời gian du học ngành làm phim tại Mỹ. Với mong muốn tạo nên trải nghiệm mới mẻ, khác lạ so với những phim Việt trước đây, đạo diễn và ê kíp đã khai thác câu chuyện khá “hot” hiện nay là những vấn đề của mạng xã hội - nơi mọi người, nhất là giới trẻ dành nhiều thời gian tham gia.

Phim xoay quanh "hot girl" mạng xã hội với tài khoản hơn 80.000 người theo dõi đang muốn dấn thân vào showbiz.

Phim thuộc thể loại giật gân, tâm lý, xoay quanh Ánh Dương, một “hot girl” mạng xã hội với tài khoản Instagram có tới 80.000 người theo dõi. Với lợi thế đó, cô gái có tham vọng dấn thân vào làng giải trí và bắt đầu nhận được một vai diễn điện ảnh nhỏ.

Cùng thời điểm này, bên cô chợt xuất hiện một kẻ theo đuôi, thường xuyên giúp đỡ cô với những hành tung bí ẩn và những tin nhắn ám muội. Nhưng liệu hắn là một fan hâm mộ, hay là một kẻ anti - người tẩy chay? Hàng loạt bất trắc, biến cố ập đến khiến Ánh Dương rơi vào cơn hoảng loạn tột độ...

“Fanti” có sự tham gia của Nghệ sĩ nhân dân Lê Khanh, diễn viên Nguyễn Lâm Thảo Tâm - từng quen mặt với khán giả trong vai cô Hồng ở phim “Mắt biếc”, diễn viên kiêm người mẫu Hồ Thu Anh, diễn viên Võ Điền Gia Huy.

Nhân vật chính Ánh Dương có nhiều "bộ mặt" khác nhau.

Phim có sự tham gia của Nghệ sĩ nhân dân Lê Khanh với những tình huống "cực đắt".

Nhịp phim nhanh, dồn dập, chuyển cảnh liên tục là một lợi thế để cuốn hút khán giả, nhất là người trẻ. Hơn nữa, người xem sẽ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi những cú “twist” (cú ngoắt) xuất hiện liên tục.

Phim có thời lượng 111 phút, công chiếu tại hệ thống rạp trên toàn quốc từ ngày 28-7.