Phim nối sóng 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' mở màn cuốn hút

Tối qua, "Món quà của cha" - bộ phim nối sóng "Cuộc đời vẫn đẹp sao" đã chính thức ra mắt trên VTV3. Tập 1 của phim đã làm tốt nhiệm vụ giới thiệu câu chuyện và dàn nhân vật. Phim mở màn với bối cảnh Nhạc viện, nơi Thảo (Ngọc Huyền) đang theo học. Thảo là con gái của ông Nhân (NSƯT Võ Hoài Nam), người cha gà trống nuôi 3 con khôn lớn thành tài.

Ở trường, Thảo là một sinh viên giỏi, được thầy cô yêu mến. Thế nhưng cô lại là cái gai trong mắt Yến - cô bạn cùng lớp luôn kèn cựa với Thảo. Trong cuộc tuyển chọn giọng hát để đi thi, Thảo đã chiến thắng Yến. Lý do là bởi Yến mải mê chạy show bên ngoài nên "phá giọng".

Thảo cho Yến ăn tát vì dám nói về mẹ mình trong đoạn kết tập 1 "Món quà của cha".

Cuộc sống sinh viên của Thảo bắt đầu gặp biến cố khi cô làm mất chiếc xe máy mượn của chủ nhà trọ. Gia đình Thảo không quá khó khăn, nhưng cũng không dư dả. Thảo gọi điện về nhưng không dám xin tiền bố khi ông Nhân nói rằng cũng đang gặp khó khăn. Anh trai Thảo là Nghĩa (Tuấn Tú), người lấy vợ thành phố nhưng lại phải quỵ lụy nhà vợ. Thảo cũng không dám mở miệng xin tiền anh trai vì sợ chị dâu biết.

NSƯT Võ Hoài Nam tiếp tục gây ấn tượng khi vào vai người cha khắc khổ.

Tập 1 cũng giới thiệu sơ qua về gia đình phức tạp của Nghĩa, khi anh có một bà mẹ vợ đồng bóng, hay can thiệp vào cuộc sống của con cái. Bà Thủy (NSND Minh Hòa), mẹ vợ Nghĩa không ngại bày tỏ thái độ khinh con rể vì anh không kiếm được nhiều tiền, không phải là trụ cột của gia đình.

Nghĩa có những nỗi khổ riêng khi phải quỵ lụy nhà vợ.

Trong đoạn clip giới thiệu tập 2, Thảo có nguy cơ bị bạn hại khi cô bỏ quên điện thoại trong lớp và quay lại lấy. Yến cũng đi theo Thảo với thái độ lén lút. Rất có thể, Yến sẽ đóng cửa nhốt Thảo trong lớp học.

Trong khi đó, không biết Thảo đang gặp khó khăn, ông Nhân quyết định rút tiền tiết kiệm để đầu tư cho cậu út Hiếu (Duy Khánh đóng) làm ăn. Liệu Hiếu có thành công hay lại khiến bố thất vọng?

Đón xem "Món quà của cha" tập 2 lên sóng VTV3 tối nay.

Thiên Thanh