Phim 'Tân Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý' bị chê bai là thảm họa

Tân Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý (Kiệu hoa hỉ sự) là bản làm lại của phim cùng tên từng gây sốt khi chiếu vào năm 2000. Sau hơn nửa tháng phát sóng, phiên bản mới này đã mở điểm công khai trên trang Douban, thu hút gần 14.000 lượt đánh giá, trong đó nhóm 1 sao chiếm đến hơn 50%. Tính cho tới lúc này, bộ phim nhận về có 3,8/10 điểm, một thành tích đáng thất vọng.

Phần bình luận Tân Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý trên Douban cũng tràn ngập những chỉ trích về cách diễn xuất, hóa trang và sự thay đổi tình cảm của các diễn viên. Bên cạnh đó là những đoạn từ tình tiết dài dòng, cảnh quay thiếu tự nhiên cho đến diễn xuất có phần gượng gạo cùng tạo hình kém sắc của bốn diễn viên chính Điền Hi Vi, Bạch Băng Khả, Ngao Thụy Bằng và Triệu Thuận Nhiên.

Bạch Băng Khả có bộ phim đáng thất vọng

Điền Hi Vi được đáng giá là khắc họa được nét hoạt bát, tinh nghịch nhưng hành xử thô lỗ, đánh mất dáng vẻ tiểu thư khuê các của Lý Ngọc Hồ. Hóa thân thành tiểu thư Đỗ Băng Nhạn, Bạch Băng Khả lại gây thất vọng và được fan đánh giá có khi phù hợp làm... nha hoàn hơn. Tạo hình càng khiến người đẹp năm nay mới 22 tuổi già đi đáng kể.

Trong khi đó, Ngao Thụy Bằng (vai Tề Thiên Lỗi) và Triệu Thuận Nhiên (vai Viên Bất Khuất) bị chê không thể hiện rõ được phong thái, tính cách của nhân vật. Tương tác giữa các cặp đôi trong Tân Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý cũng không để lại ấn tượng.

Nhìn chung, dàn diễn viên phiên bản mới này bị nhận xét là không thể vượt qua cái bóng quá lớn của bản cũ. Đồng thời, khán giả cũng bức xúc khi Tân Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý có một số tình tiết, câu thoại thay đổi không phù hợp nên khiến hình tượng nhân vật càng thêm mất điểm và nội dung không có được sự mạch lạc, ăn khớp và thoát ý.

Linh San (Theo Sohu)