Quảng Bình tham gia Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh lần thứ 20

Với chủ đề “20 năm hành trình sống động”, Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh thu hút sự tham gia của hơn 150 gian hàng đến từ 45 tỉnh, thành phố và 50 doanh nghiệp du lịch, dịch vụ, bố trí thành 3 khu vực, gồm: Không gian kích cầu du lịch, không gian trưng bày và triển lãm, không gian ẩm thực.

Gian hàng du lịch Quảng Bình thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách.

Tại các gian hàng, nhiều đơn vị, doanh nghiệp đã thiết kế và trưng bày các sản phẩm, dịch vụ đặc trưng, lợi thế, tiềm năng; tổ chức gặp gỡ khách hàng, giới thiệu, chào bán các sản phẩm, dịch vụ du lịch mới, hấp dẫn qua các hoạt động, trò chơi có thưởng, chương trình tour giá ưu đãi.

ảng Bình tham gia ngày hội với sự chủ trì của Trung tâm Thông tin-Xúc tiến du lịch, phối hợp với Hiệp hội Du lịch Quảng Bình, Trung tâm Du lịch Phong Nha-Kẻ Bàng và các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch như: Sun Spa Resort, Bang Onsen Spa & Resort, Gold Coast, Phong Nha Discovery, nhà hàng Sabochi, Victory Road Villas...

Đồng chí Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ An Phong chụp ảnh lưu niệm tại gian hàng du lịch Quảng Bình.

Với thông điệp “Điểm đến thiên nhiên hấp dẫn và khác biệt”, gian hàng du lịch Quảng Bình cung cấp nhiều thông tin bổ ích cho mùa du lịch 2024, như: Các chương trình kích cầu du lịch, các gói giảm giá, check-in trải nghiệm, mini game tặng quà ngay tại gian hàng… tạo ấn tượng mạnh mẽ và thu hút đông đảo khách tham quan.

Đây cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp Quảng Bình tiếp cận và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch đến du khách tham quan, đặc biệt là thị trường TP. Hồ Chí Minh và khu vực ền Nam.

Mini game tặng quà cho khách tham quan.

Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh lần thứ 20 không chỉ quảng bá hình ảnh, vùng đất, con người, bản sắc văn hóa, hoạt động du lịch và ẩm thực đặc trưng của TP. Hồ Chí Minh, mà còn tạo ra chuỗi các hoạt động phong phú, đặc sắc nhằm nhấn mạnh TP. Hồ Chí Minh luôn là điểm đến “an toàn-hấp dẫn-thân thiện” với du khách trong và ngoài nước.

Đây cũng là sự kiện hưởng ứng Năm Du lịch Quốc gia 2024 và chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024).

Khách quốc tế tìm hiểu thông tin du lịch Quảng Bình.

Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra đến hết ngày 7/4.