Siêu mẫu Kate Moss lộ vẻ già nua gây ngỡ ngàng

Fan của siêu mẫu Kate Moss không thể ngờ được diện mạo của cô lại xuống dốc như vậy khi xuất hiện bên ngoài một nhà hàng ở Mayfair, London mới đây. (Ảnh: Splash News)

Khuôn mặt của siêu mẫu 49 tuổi đầy những nếp nhăn, già nua và phờ phạc. (Ảnh: MJ Picture.com)

Cách ăn mặc của cô cũng khác xa với vẻ lộng lẫy, quyến rũ mỗi khi cô xuất hiện trong một sự kiện nào đó. (Ảnh: Splash News)

Siêu mẫu người Anh cùng bố và anh trai cùng nhau đi ăn tại nhà hàng. Cô giản dị trong trang phục áo sơ mi chấm bi đen hồng, quần dài màu đen, chân đi dép sandal. (Ảnh: Splash News)

Khác với dáng vẻ tiều tụy đời thường, mỗi khi dự sự kiện, Kate Moss lại tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn. (Ảnh: Shutterstock)

Kate nổi tiếng nhờ khuôn mặt góc cạnh và vẻ đẹp rất tự nhiên. (Ảnh: Shutterstock)

Kate Moss bước chân vào làng mẫu khi mới 14 tuổi và nhanh chóng trở thành một trong những siêu mẫu mang tính biểu tượng nhất trên thế giới. (Ảnh: Shutterstock)

Người mẫu sinh năm 1974 nhanh chóng trở thành một trong những người mẫu nổi tiếng nhất vào đầu những năm 1990 dù bản thân cô lúc đó vẫn luôn tự ti về ngoại hình của mình. (Ảnh: Getty Images)

"Tôi thấp, chân vòng kiềng, hàm răng khấp khểnh và không ai nghĩ tôi là cô gái xinh đẹp nhất trường", Kate từng tự ti về vẻ ngoài của mình. Cô thừa nhận không bao giờ có ý định làm nghề người mẫu trước khi được người trong nghề phát hiện. (Ảnh: Shutterstock)

Kate Moss từng vướng bê bối ma túy vào năm 2005 khi bị chụp ảnh dùng cocaine tại một bữa tiệc. Hậu quả thời điểm đó cô bị mất nhiều hợp đồng trị giá với một số nhãn hiệu thời trang hàng đầu. (Ảnh: Shutterstock)

Xem video: "Mốt làm đẹp thời xưa khiến phụ nữ hiện đại khó mà theo kịp"

Thái An (Theo Daily Mail, NYPost)