Song Hye Kyo bất ngờ bị gọi là 'mỹ nhân dễ yêu nhất KPop', cuộc hôn nhân với Song Joong Ki là có lý do

Mới đây, một trang web của Hàn Quốc đã tiến hành khảo sát về tình trạng và tần suất yêu đương của sao Hàn. Và kết quả trang web này thu lại được đánh giá là không mấy bất ngờ so với những gì truyền thông xứ sở kim chi biết đến trước đó. Trong danh sách này, nữ diễn viên Song Hye Kyo đã trở thành sao nữ "dễ yêu" nhất làng giải trí Hàn. Ngoài Song Hye Kyo, Jennie của nhóm BLACKPINK và ngôi sao bóng đá Son Heung Min cũng có tên trong Top 3 của danh sách.

Dù khả năng diễn xuất của Song Hye Kyo luôn bị đặt dấu hỏi lớn nhưng cô nàng đã và đang chứng tỏ thực lực của mình với việc góp mặt trong những tác phẩm thành công. Cách đây không lâu mỹ nhân họ Song đã giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất (mảng truyền hình) tại Baeksang 2023 với tác phẩm The Glory, chiến thắng này được nhận xét rất xứng đáng. So với khả năng diễn xuất thì đời sống tình cảm của cô nàng còn bị đặt nhiều nghi vấn hơn.

Cô thường vướng phải scandal hẹn hò với bạn diễn và được coi là nữ nghệ sĩ "cứ đóng phim là yêu", dù đó là bạn diễn ít hơn nhiều tuổi như Park Bo Gum, Jang Ki Yong, Park Sung Hoon. Cô cũng lên duyên vợ chồng sau khi đóng chung phim với Song Joong Ki. Ngoài ra, cô cũng nảy sinh tình cảm với các nam diễn viên Lee Byung Hun và Hyun Bin sau khi đóng chung phim.

Mối quan hệ giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki bị giới truyền thông nhận xét thuộc kiểu "yêu nhanh, chia tay vội". Khi cả hai ly hôn thì có rất nhiều rắc rối, đồng thời người hâm mộ của cả hai bên cũng đăng đàn lên mạng chỉ trích đối phương, ra sức bênh thần tượng của mình. Nhiều cư dân mạng đã nói rằng lúc đầu xem Hậu duệ mặt trời thấy tình yêu của họ ngọt ngào bao nhiêu, đến khi ly hôn mới bi thảm bấy nhiêu.

Hơn nữa, sau khi ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki cũng nhanh chóng tìm được tình yêu mới, giờ đã lên chức chồng và sắp làm cha, có thể thấy mối quan hệ của cả hai không còn mấy sâu đậm. Tuy nhiên, ngược với chồng cũ, sự nghiệp của Song Hye Kyo lại khởi sắc hơn trước. Đây cũng là dấu hiệu đáng mừng cho mỹ nhân họ Song ở thời điểm hiện tại.

Bình Thanh