Suri Cruise mặc gợi cảm

Page Six đưa tin Suri Cruise được phát hiện tụ tập cùng nhóm bạn trên đường phố New York (Mỹ) vào đầu giờ tối 18/6. Cả nhóm mặc trang phục sang trọng để tham dự prom (vũ hội cuối cấp ở trường trung học), được tổ chức ở quán rượu Ascent Lounge.

Suri cùng bạn bè tại trường trung học LaGuardia (New York) chờ đợi đến giờ prom bắt đầu. Nguồn: Daily Mail.

Suri nổi bật giữa nhóm bạn khi diện váy hai dây cúp ngực họa tiết, khoe thân hình phổng phao. Nữ sinh 18 tuổi trang điểm tông trầm, xõa tóc, đi giày cao gót màu vàng, cầm theo chiếc clutch nhỏ và buộc hoa vào tay.

Suri chụp hình lưu niệm cùng bạn bè. Cô tươi cười trong gần như mọi khung hình do paparazzi chụp được. Đối với học sinh trung học ở Mỹ, prom là một trong những sự kiện được mong chờ nhất.

Con gái Katie Holmes có nhiều khoảnh khắc thân thiết với các bạn trai cùng cấp.

Truyền thông quốc tế dành nhiều lời khen cho ngoại hình tuổi 18 của Suri. Page Six nhận xét Suri giống mẹ, Katie Holmes, nhất là vóc dáng. Đứng giữa bạn bè, cô nổi bật nhờ vẻ ngoài và chiều cao ấn tượng.

Đây là khoảng thời gian cuối của Suri ở trường trung học. Mùa thu tới, Suri trở thành sinh viên Đại học Carnegie Mellon - trường tư thục lâu đời, thành lập vào năm 1900, ở thành phố Pittsburgh, bang Pennsylvania, Mỹ. Theo US News & World Reports, đây là đại học tốt thứ 22 ở đất nước cờ hoa.

Suri tươi cười ôm một bạn nam. Đây dường như là cái ôm chào hỏi giữa những người bạn. Trong khi Suri đang trải qua những ngày tháng tươi đẹp nhất của tuổi trẻ, Tom Cruise bận quay phim ở London, Anh. Nam diễn viên không có vai trò gì trong quá trình trưởng thành của con gái.

Người đồng hành cùng Suri tại prom là chàng trai có ngoại hình ưa nhìn, diện vest màu xanh đậm lịch lãm. Cặp đôi được nhìn thấy tay trong tay bước vào địa điểm tổ chức tiệc. Chưa thể xác định được mối quan hệ thực sự của họ bởi theo truyền thống nam sinh sẽ ngỏ lời mời nữ sinh cùng tham dự prom. Người được mời có thể là cô gái mà chàng trai đó yêu thích hoặc chỉ là lời mời tình bạn.

Ảnh: BackGrid.

Tú Oanh