Thương hiệu thời trang ECOCHIC trao quà trung thu cho 200 bạn nhỏ tại Hưng Yên

Chương trình có sự tham gia của 200 bạn nhỏ trong khu vực và được sự quan tâm, hỗ trợ chu đáo của ban lãnh đạo thôn Tân Phú.

(Ảnh: ECOCHIC Việt Nam)

Chương trình có tên gọi "Trung Thu cho em" diễn ra vào lúc 19h ngày 28/9 theo dương lịch, tức ngày 14/8 âm lịch. Chương trình được tổ chức tại thôn Tân Phú, đây cũng chính là quê hương của co-founder thương hiệu ECOCHIC - bà Trần Thị Quỳnh.

Sự kiện này không chỉ là dịp để các bạn nhỏ trong khu vực có dịp vui chơi, gắn kết và nhận được những món quà Trung thu vô cùng ý nghĩa mà còn thể hiện tình yêu và sự tôn trọng của thương hiệu đối với việc phát triển những dự án cộng đồng.

Ban lãnh đạo thôn gồm có chị Nguyễn Thị Hạnh - Trưởng thôn, cô Lê Thị Phượng - Chi hội phụ nữ, ông Nguyễn Thế Sức - Phó thôn hỗ trợ và phối hợp cùng ECOCHIC để đảm bảo buổi trao quà diễn ra một cách suôn sẻ và thuận lợi.

(Ảnh: ECOCHIC Việt Nam)

Bà Trần Thị Quỳnh - người sáng lập của ECOCHIC chia sẻ: "Chúng tôi luôn coi trọng việc có thể đóng góp một phần công sức vào sự phát triển của cộng đồng và quê hương. Thôn Tân Phú có một vị trí quan trọng trong trái tim của tôi, là nơi tôi đã sinh ra và lớn lên. Tôi rất vui và hạnh phúc khi được chia sẻ niềm vui Trung thu với các em nhỏ ở đây".

Bên cạnh 200 bạn nhỏ có mặt tại đây hôm nay, còn có 1 hoàn cảnh khó khăn hơn, bé học lớp 11 bị ung thư máu đang điều trị tại Viện huyết học trung ương. Đối với trường hợp này chúng tôi sẽ trao quà tận tay”, bà Trần Thị Quỳnh chia sẻ thêm.

Buổi trao quà Trung thu tại thôn Tân Phú diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu một sự kiện ý nghĩa trên hành trình thực hiện sứ mệnh của ECOCHIC với việc chia sẻ và đóng góp cho cộng đồng và quê hương.

Bảo Anh