Tiêu Chiến có đang đi vào vết xe đổ của Triệu Lộ Tư?

Sau thành công vang dội của Trần Tình Lệnh, Tiêu Chiến lần lượt có những tác phẩm truyền hình lớn nhỏ để duy trì danh tiếng. Tuy nhiên, phải mãi đến khi Vùng Biển Trong Mơ Ấy lên sóng, tất cả những hoài nghi về khả năng diễn xuất và sức ảnh hưởng của anh chàng mới được dập tắt. Ngay từ những ngày đầu lên sóng, bộ phim đã nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ khán giả.

Bên cạnh thành tích ấn tượng, Vùng Biển Trong Mơ Ấy còn giúp Tiêu Chiến chứng minh được sự tiến bộ trong diễn xuất của mình. Vào vai nam chính Tiêu Xuân Sinh, anh chàng khắc họa được rất rõ nét sự mạnh mẽ, gai góc và bản lĩnh của một nam thanh niên trẻ ở thời đại lúc bấy giờ. Ở những tập đầu, nam thần Trần Tình Lệnh còn được khán giả đánh giá cao vì đã biết kiềm chế biểu cảm khuôn mặt, không còn những cảnh diễn đơ diễn lố như các tác phẩm trước.

Tuy nhiên sự tiến bộ này lại không kéo dài lâu khi những tập phim sau đó, Tiêu Chiến lại đi vào vết xe đổ của chính bản thân mình khi liên tục lạm dụng kiểu diễn lố với đôi mắt trợn trừng cùng miệng “bay loạn” gây khó chịu. Khán giả thậm chí còn phải đặt ra nghi vấn là liệu anh chàng có đang hiểu rõ về nhân vật Tiêu Xuân Sinh mà mình đảm nhận hay không?

Một số bình luận của khán giả về diễn xuất của Tiêu Chiến trong Vùng Biển Trong Mơ Ấy:

- Mấy tập đầu xem còn thấy tiến bộ chứ mấy tập sau lại thấy quay về với kiểu diễn đơ đơ như trước rồi.

- Không phải chê Tiêu Chiến chứ diễn xuất trong phim chính kịch mà lố như vậy thì không ổn cho lắm.

- Tiêu Chiến chưa từng diễn ổn được hay sao. Mấy tập đầu xem còn thấy được chứ mấy tập sau lại bắt đầu sa đà vào mấy cái biểu cảm tầm thường rồi.

- Cậu này có chút ảnh hưởng thôi chứ nói về diễn xuất thì có ối diễn viên nam đủ khả năng vượt mặt được.

Bình Thanh