Lý do Dương Tử được ưu ái hơn cả Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba

Trong số những tiểu hoa sau 90 hiện tại, chỉ có Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba là cái tên được chú ý nhiều nhất. Trong khi mỹ nhân Tân Cương liên tục có đến 2 phim flop thì sự nghiệp Dương Tử lại lên như diều gặp gió. Nhiều người đặt ra câu hỏi tại sao cô nàng có thể giành được nhiều phim chất lượng như vậy, thậm chí còn là nhất phiên.

Giải thích cho điều này, cư dân mạng đã phát hiện khả năng chiêu thương (chiêu mộ tài trợ) của Dương Tử rất tốt. Tất cả những phim có tên nàng tiểu hoa đều xuất hiện không dưới 30 nhãn hàng sẵn sàng tài trợ.

Nữ Bác Sĩ Tâm Lý từng chiêu thương hơn 40 thương hiệu, Trầm Vụn Hương Phai cũng chiêu thương hơn 60 thương hiệu, lần lượt là những bộ phim chiêu thương tốt nhất của Youku trong năm 2021 và 2022.

Những dự án phim của Dương Tử luôn thu hút số đầu tư khủng.

Chính vì lý do này mà Dương Tử dễ dàng nhận được phim đại nữ chủ hơn những đồng nghiệp khác như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba,… Khả năng “gánh” phim của mỹ nhân này cũng đã được khẳng định từ lâu khi liên tục nâng đỡ nhiều bạn diễn nam như Lý Hiện, Thành Nghị, Nhậm Gia Luân, Đặng Vi,…Người hâm mộ còn nói đùa rằng Dương Tử thật có số “vượng” bạn diễn.

Hiệu ứng tốt của Trường Tương Tư trong mùa hè vừa rồiđã giúp nữ diễn viên củng cố vững chắc vị trí top đầu tiểu hoa sau 90. Hiện đang có tin đồn Dương Tử sẽ quay bù Thanh Trâm Hành trong cuối năm nay. Tuy nhiên phòng làm việc của nữ diễn viên vẫn chưa ra thông báo chính thức.

Rất có khả năng nàng tiểu hoa sẽ quay lại Thanh Trâm Hành.

Thanh Hải