Tiểu Vy bác bỏ tin hẹn hò với Đặng Lê Nguyên Vũ; Lý Hải nêu quan điểm khi bị so sánh với Trấn Thành

Từ trái sang: NSND Bạch Tuyết, Lý Hải và Hoa hậu Tiểu Vy. Ảnh: FBNV

Hoa hậu Tiểu Vy bác bỏ tin hẹn hò với Đặng Lê Nguyên Vũ

Chiều 3-5, trên Fanpage cá nhân, Hoa hậu Tiểu Vy lên tiếng trước tin đồn trên mạng xã hội. Cô khẳng định tin đồn cô đang hẹn hò với ông Đặng Lê Nguyên Vũ là sai sự thật.

"Những hình ảnh mọi người bàn tán là hình ảnh Vy đang làm việc trong vai trò người mẫu quảng cáo, khách mời...

Những thông tin vô căn cứ tưởng chừng như chỉ để câu tương tác như thế lại gây ra những hệ quả vô cùng lớn” – người đẹp chia sẻ.

Hoa hậu Tiểu Vy khẳng định tin đồn cô đang hẹn hò với ông Đặng Lê Nguyên Vũ là sai sự thật. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, Tiểu Vy cũng mong khán giả hãy thật sự cẩn trọng và chọn lọc với các nguồn thông tin tràn lan trên mạng xã hội. Và mong những người làm nội dung hãy thật sự sáng tạo, làm ra những nội dung sạch để đóng góp có ích cho cộng đồng.

“Hãy bảo vệ sự thật, bảo vệ những người đang bị bôi nhọ danh dự như Vy, cùng nhau đấu tranh với hiện tượng tin giả, cùng đưa thông tin một cách rõ ràng, không lấp lửng để khán giả có nơi đáng tin cậy khi tìm hiểu thông tin.

Sự việc này, không chỉ ảnh hưởng danh dự, uy tín của nghệ sĩ, tinh thần gia đình họ mà còn ảnh hưởng tới hình ảnh của thương hiệu dốc lòng xây dựng" – người đẹp xứ Quảng cho hay.

NSND Bạch Tuyết bắt tay với Wowy trong dự án mới

Theo chia sẻ của NSND Bạch Tuyết, sau màn kết hợp với Hoàng Dũng và Hứa Kim Tuyền trong "Về nghe mẹ ru”, nữ nghệ sĩ sẽ có dự án âm nhạc kết hợp cùng rapper Wowy.

"Tên của Wowy khiến tôi liên tưởng đến tư tưởng vô vi của triết gia Lão Tử. Khi làm việc chung, tôi thấy bạn là một người hiền vô cùng, bạn cực khôn nhưng làm việc như một đứa trẻ. Điều đó đã thuyết phục tôi" - NSND Bạch Tuyết cho biết.

NSND Bạch Tuyết

NSND Bạch Tuyết được biết đến như một trong những cây đa, cây đề của bộ môn nghệ thuật cải lương tại Việt Nam. Nhưng bà cũng gây ấn tượng khi thực hiện nhiều sản phẩm âm nhạc gắn liền với những giọng ca trẻ.

Với thâm niên lâu năm của mình, sự uy tín và cái tâm với nghề của bà được nhiều nghệ sĩ trẻ kính nể. Năm 2022, bà từng công bố kế hoạch tiếp tục phát triển cải lương trên các trang mạng xã hội với dự án Tinh hoa Cải lương.

Theo NSND Bạch Tuyết, đây là sự thử nghiệm để giúp bộ môn nghệ thuật truyền thống này có thể tiếp cận với hàng triệu khán giả trẻ thuộc lứa Gen Z.

Lý Hải nêu quan điểm khi bị so sánh với Trấn Thành

Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh nhận được sự đón nhận của công chúng với doanh thu ấn tượng. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng bình luận tiêu cực theo hướng gieo tiếng xấu.

Do đó, trên fanpage cá nhân, NSX Minh Hà thay mặt Lý Hải chia sẻ nỗi lòng của ông xã.

"Các bạn cũng biết tính Lý Hải trước đến giờ không muốn ảnh hưởng đến bất kỳ ai nên cả nhà có thương thì thương cho trót, nếu thương mình thì ra rạp ủng hộ phim là mình vui lắm rồi.

Mong cả nhà giúp mình đừng đề cập đến những nội dung hoặc người khác không liên quan đến phim cũng như không dùng những từ nhạy cảm làm ảnh hưởng đến người khác, tránh những hiểu lầm không đáng có" – Một đoạn trong tâm thư viết.

Lý Hải mong mọi người không so sánh với phim khác khi đề cập đến Lật mặt 6. Ảnh: FBNV

Theo đó, Lý Hải nhận định hơn 30 năm trong nghề chưa bao giờ dùng chiêu trò mà chỉ nỗ lực tự thân nên mong mọi người hãy hiểu cho anh. "Hãy lan tỏa yêu thương và trao cho nhau những điều tốt đẹp, sống trên đời thương nhau còn không hết ai nỡ làm hại nhau. Xin đừng làm tổn thương nhau bằng những câu nói hay bằng những sự việc mà chưa có sự kiểm chứng rõ ràng. Thương nhau nhé các bạn ơi!" – Lý Hải kêu gọi.

Những chia sẻ này nhận được sự đồng cảm từ công chúng. Bên dưới phần bình luận, nhà sản xuất Minh Hà lý giải thêm: "Đã là nghệ sĩ thì bốn bể là nhà, mọi người đều là gia đình, nên lời tâm sự này không chỉ dành cho người hâm mộ mà anh Hải rất mong cả bạn không phải là người hâm mộ cũng hiểu giúp anh Hải. Giữa con người với nhau, càng đồng cảm thì càng ít hiểu lầm".

Đại diện truyền thông của Lý Hải cho biết tâm thư được viết trong bối cảnh nhiều trang thông tin, trang mạng và những bình luận trái chiều lan tỏa trên mạng xã hội theo hướng so sánh "Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh" với phim "Nhà bà Nữ" của Trấn Thành và phim "Con Nhót mót chồng" của phía Thu Trang.

Ngô Hoàng Lĩnh thi Siêu mẫu thể hình thế giới 2023

Á quân Ngô Hoàng Lĩnh được lựa chọn để tranh tài tại Siêu mẫu thể hình thế giới 2023 tại Thái Lan.

Anh sinh năm 1995, sở hữu chiều cao 1m87, nặng 85kg, chỉ số hình thể chuẩn 110 - 85 và 105 cm.

Ngô Hoàng Lĩnh đang là người mẫu kiêm huấn luyện viên thể hình tại Việt Nam. Nhờ sở hữu vẻ điển trai, hình thể chuẩn, anh là gương mặt được chú ý trên mạng xã hội thời gian qua.

Ngô Hoàng Lĩnh cho biết việc được đại diện tranh tài tại Siêu mẫu thể hình thế giới (World Fitness Supermodel 2023) là một thử thách đối với mình. Từ thời điểm được bổ nhiệm, nam người mẫu 9X có 1 tháng tập luyện kỹ năng, chuẩn bị trang phục để “mang chuông đi đánh xứ người".

Ngô Hoàng Lĩnh từng hoạt động trong vai trò huấn luyện viên thể hình và người mẫu. Trước đó, anh từng giành được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ như Á quân PT Star 2022, là người mẫu quen thuộc trên các sàn diễn thời trang trong nước.

Ngô Hoàng Lĩnh cho biết thời gian qua anh chăm chỉ tập gym và luyện kỹ năng trình diễn để tự tin đọ hình thể, so tài với đại diện các quốc gia khác tại World Fitness Supermodel.

HÀ NGUYỄN