Toàn cảnh siêu biệt thự của nữ doanh nhân vừa được chồng dựng ảnh quảng cáo khắp quận 1: bên trong có khu vui chơi như một trung tâm thương mại

Thời gian gần đây, việc Huyền Baby (Đặng Ngọc Huyền, sinh năm 1989) xác nhận tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng trở thành thông tin được cư dân mạng chú ý. Nổi tiếng về nhan sắc và sự giàu có, Huyền baby còn được biết đến khi có người chồng cưng chiều hết mực. Doanh nhân Quang Huy, chồng của Huyền baby ủng hộ nhiệt tình cả về tinh thần lẫn những món quà giá trị.

Mới nhất, chồng cô là doanh nhân Quang Huy gây xôn xao khi dựng ảnh bà xã dọc tuyến đường trung tâm quận 1 (TP.HCM để quảng cáo cho vợ trước khi chương trình lên sóng. "Fan trọn đời rải ảnh vợ khắp đường quận 1 để cổ vũ tinh thần ạ" - "chị đẹp" hãnh diện khoe.

Dù nhiều lần "lên sóng", nhưng lần nào sự xuất hiện của cô cũng gây chú ý. Hiện tại nữ doanh nhân đang sống hạnh phúc trong biệt thự khủng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, lược bỏ tất cả sự rườm rà để hướng đến vẻ đẹp trang nhã, sang trọng.

Căn biệt thự với tổng chi phí xây dựng lên đến 100 tỷ đồng, diện tích khoảng 1.000m2. Bên trong nơi ở của gia đình có phòng ngủ hiện đại, phòng quần áo xa hoa, đặc biệt là nơi đánh golf trong nhà sang chảnh, khu vui chơi cho các con.

Toàn bộ mặt ngoài và mặt trong của ngôi nhà được sơn gam màu trắng kết hợp các các chi tiết hoa văn tinh tế giúp không gian thêm phần thu hút và đẳng cấp.

Các món đồ nội thất trang nhã như spa trong nhà Huyền Baby.

Căn nhà được 'sưởi ấm' bằng chiếc đèn chùm sang trọng

Phòng khách của căn nhà được thiết kế ở giữa trung tâm với một bộ sofa nhung màu ghi. Nổi bật nhất là chiếc đèn chùm có kiểu dáng bắt mắt được trưng ở phòng khách giúp không gian thêm bừng sáng và nổi bật.

Tại khu vực bàn ăn, Huyền Baby cũng sử dụng đèn trần để tạo sự hài hòa trong thiết kế và màu sắc. Được biết, các thiết bị và đồ nội thất trong khu vực này được vợ chồng Huyền Baby lựa chọn vô cùng tỉ mỉ, tuy không quá đắt đỏ nhưng nhất định phải phù hợp và đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình.

Chiếc piano cũng được coi là món đồ decor tô điểm cho ngôi nhà thêm 'nghệ'

'Mình nghĩ đồ nội thất trong nhà sẽ mang đến một tổng thể đẹp. Vợ chồng mình cũng khá kỹ tính trong việc lựa chọn, cũng có thiết kế sau đấy là tìm những món đồ nội thất phù hợp với bản thiết kế và căn nhà của mình'. Huyền baby cho biết.

Ngoài phòng khách, không gian nhà bếp và phòng thay đồ của Huyền Baby cũng gây bất ngờ bởi độ xa hoa và sang xịn. Khu vực phòng thay đồ là không gian dành riêng cho việc trưng bày và cất giữ các món đồ thời trang của Huyền Baby. Nữ doanh nhân cho biết, cô rất thích mặc váy và một vài món trong này là do bạn bè, người thân tặng nên cô vô cùng trân quý.

Không gian phòng thay đồ siêu lộng lẫy của Huyền Baby

Trong tủ đồ có rất nhiều món đắt tiền mà Huyền Baby yêu thích

Khu vực bàn trang điểm của Huyền Baby

Nội thất bên trong đẳng cấp ở một góc khác trong ngôi nhà.

Chất liệu đắt tiền

Và mang tính thẩm mỹ cao

Cầu thang dẫn lên các phòng cũng có thể trở thành nơi ra đời những bức hình đẹp cho nữ chủ nhân mê chụp hình.

Độ hoành tráng của ngôi nhà Huyền Baby e là phải xếp hạng nhất nhì trong số các căn nhà của sao V-biz. Bởi thiết kế phòng ốc vừa hiện đại, vừa sang, hệt như khách sạn cao cấp hoặc giống như nơi ở của..."nữ hoàng". Bên ngoài biệt thự bề thế, nguy nga, thiết kế tông trắng và trông như lâu đài. Còn bên trong cũng xa hoa không kém với phòng khách thênh thang, phòng thay đồ thì xa hoa "level max".

Đại đa số các món đồ đều mang phong cách hiện đại kiểu châu Âu hợp với style tân cổ điển.

Tổng diện tích sử dụng của biệt thự là 1000m2, bao gồm combo phòng cơ bản như phòng khách, phòng sinh hoạt gia đình, phòng ăn, phòng bếp, phòng ngủ, phòng làm việc, đọc sách

Vào những dịp lễ ngôi nhà được trang trí lung linh như trong các khách sạn hạng sang.

Đẳng cấp từ bất cứ chi tiết nhỏ nhất, ở bất cứ góc nào của tòa nhà.

Với một tín đồ hàng hiệu như Huyền Baby thì đương nhiên phòng quần áo sẽ là nơi cô chăm chút kĩ càng. Phòng quần áo nhà Huyền Baby bề thế, hoành tráng và cũng đẹp lịm tim với tông kem chủ đạo. Xung quanh lắp đèn vàng lung linh tăng thêm sự đẳng cấp. Nhiều người nhận xét, đây là căn phòng của "nữ hoàng" chứ đâu còn là của người thường nữa!

Những dãy tủ lớn nhỏ chạm trần với cửa kính trong suốt, tủ bàn ở giữa phòng có nhiệm vụ chứa quần áo, phụ kiện, trang sức xa xỉ của bà mẹ hai con. Chị em nhìn vào nếu không choáng váng thì cũng ghen tị không thôi vì hết sức xa hoa, lộng lẫy. Mỗi item đều được bày trí gọn gàng, chuẩn như bên trong showroom hàng hiệu.

Thông qua bức ảnh selfie, có thể thấy phòng của Huyền Baby theo style nhẹ nhàng mà quý phái. Trên bàn trang điểm, cô đặt các món mỹ phẩm dưỡng da, nước hoa thường dùng. Chiếc gương lớn là "must-have" item vì vừa trang trí phòng, vừa giúp "sống ảo" thuận tiện hơn

Phòng của cô nàng thực sự là mơ ước của rất nhiều người.

Không những thế, trong nhà còn trang bị các phòng chức năng khác. Trong nhà của nữ doanh nhân còn có khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em.

Huyền Baby xây dựng khu vui chơi trong nhà cho con. (Ảnh: FBNV)

Cô nàng thiết kế theo kiểu trung tâm thương mại. (Ảnh: FBNV)

Khu vui chơi được thiết kế với nhiều gian hàng đồ chơi mô phỏng như một trung tâm thương mại thu nhỏ, hình ảnh khiến ai cũng choáng ngợp vì mỗi khu đều được xây dựng mô hình như thật, với những vật dụng đắt giá, hiện đại. Được biết khu vui chơi nằm ở tầng hầm của căn biệt thự.

Cùng con trao đổi hàng hóa như siêu thị thật. (Ảnh: FBNV)

Mẹ được các nhóc tì phục vụ cà phê. (Ảnh: FBNV). Những hình ảnh này khiến nhiều người có thể hình dung được cuộc sống sung túc của người đẹp 8x thời điểm hiện tại. Do điều kiện kinh tế dư giả nên cô nàng không ngại đầu tư cho con.

Phương Nghi (t/h)