Triệu Lộ Tư đón tin vui với người tình mỹ nam, fan rần rần gửi chúc mừng

Mới đây, dự án tiên hiệp cấp S+ Thần Ẩn của Triệu Lộ Tư, Vương An Vũ... đã chính thức thông qua kiểm duyệt, thuận lợi lấy được giấy phép phát sóng chỉ sau vài tháng đóng máy. Đây quả đúng là một tin vui đối với đoàn làm phim, dàn diễn viên cũng như người hâm mộ.

Thần Ẩn là phần 2 của Thiên Cổ Quyết Trần (do Hứa Khải, Châu Đông Vũ đóng), chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Bạch Thước Thượng Thần (phần 2 Thượng Cổ) của tác giả Tinh Linh. Nội dung phim xoay quanh mối tình dang dở của A Âm/ Phượng Ẩn (Triệu Lộ Tư) và Cổ Tấn/ Nguyên Khải (Vương An Vũ). Thần Ẩn khai máy vào tháng 12/2022 và hoàn tất ghi hình sau khoảng 4 tháng, phim đã phát hành trailer đầu tiên vào ngày 1/9 vừa qua.

Thần Ẩn đã thông qua kiểm duyệt.

Phản ứng của dân tình khi xem xong trailer tương đối đa dạng, người khen cũng có mà người chê lại càng chẳng thiếu. Nếu như điểm cộng của Thần Ẩn là màu phim và kỹ xảo, thì trạng thái của các diễn viên, tạo hình nam chính Vương An Vũ và đài từ của Triệu Lộ Tư lại khiến khán giả không quá hài lòng. Có ý kiến cho rằng, nam diễn viên họ Vương không phù hợp với hình tượng cổ trang, còn Triệu Lộ Tư thì được nhận xét phát âm khó nghe, dính chữ.

Dàn cast chủ lực của Thần Ẩn.

Dù vấp phải ý kiến trái chiều, nhưng phần lớn dân tình đều cảm thấy Thần Ẩn vẫn là một bộ phim đáng xem và có khả năng trở thành dự án nổi bật tiếp theo trong sự nghiệp của Triệu Lộ Tư. Phải biết, trước kia Vụng Trộm Không Thể Giấu Tinh Hán Xán Lạn do "Thánh xuyên không" đóng chính cũng nhận về cơn mưa gạch đá, song, kết quả cuối cùng ai cũng rõ, phim không chỉ được đón nhận mà còn gây bão màn ảnh suốt một thời gian dài, trở thành tác phẩm "bạo khoản", kiếm về bộn tiền cho nền tảng chiếu.

Thần Ẩn dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào năm 2024, phát sóng trên Tencent Videos.

Xuyến Chi