Trương Ngọc Ánh làm Chủ tịch giám khảo Liên hoan phim Thế giới Châu Á 2022

Asia World Film Festival được thành lập vào năm 2015 nhằm tôn vinh các tác phẩm điện ảnh châu Á cũng như thắt chặt liên kết giữa nền công nghiệp điện ảnh châu Á và Hollywood.

Chia sẻ khi đảm nhận vai trò Chủ tịch giám khảo AWFF, Trương Ngọc Ánh cho biết: "Tôi rất vinh dự khi tham gia Liên hoan phim AWFF năm nay với vai trò là Chủ tịch Ban giám khảo. Đây cũng là dịp tôi và nhiều nghệ sĩ Việt gặp gỡ và giao lưu với nhiều đồng nghiệp trên thế giới để trao đổi chia sẻ thêm về điện ảnh nước nhà".

Trương Ngọc Ánh hội ngộ nhiều nghệ sĩ tại AWFF 2022

Đồng hành cùng Trương Ngọc Ánh, AWFF năm nay có được sự góp mặt của nhiều Giám khảo quốc tế uy tín như: Nhà biên kịch người Mỹ Bryan; Nhà báo Philippin Janet Susan R. Nepales; Diễn viên Hàn Quốc Jongman Kim; diễn viên - nhà sản xuất phim người Indonesia Arawinda Kirana…

AWFF năm nay có sự tham dự 34 bộ phim đến từ nhiều nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Nepal, Philippines, Iran, Trung Quốc…Giải thưởng danh giá dành cho bộ phim hay nhất (Best Movie) "The Last Film Show" của đạo diễn Ấn Độ Pan Nalin.

Nhân dịp này, Trương Ngọc Ánh đã hội ngộ diễn viên MC Quyền Linh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, đạo diễn Cường Ngô cùng nhiều đồng nghiệp đến từ Việt Nam và nhiều nước trên thế giới.

P.V