Tường Vi: Cảnh đám cưới ở kết phim 'Hoa hồng cho sớm mai' diễn ra chóng vánh

Tường Vi và Lê Minh Thành

Tập cuối của phim truyền hình "Hoa hồng cho sớm mai" vừa lên sóng cùng với cái kết hạnh phúc dành cho cặp đôi Trung (Lê Minh Thành) - Hằng (Tường Vi). Trải qua bao sóng gió, vượt cả ải sinh tử, Hằng và Trung cuối cùng cũng làm đám cưới.

Trong ngày vui, Hằng diện chiếc váy trắng tinh khôi, còn Trung thì khoác lên mình bộ vest xanh lịch thiệp. 2 người trao cho nhau ánh nhìn đầy âu yếm rồi quăng hoa cưới để các khách mời chụp lấy. Cảnh kết phim này mang đến cảm giác hạnh phúc, vui vẻ và ấm áp.

Dẫu vậy, hậu trường cảnh đám cưới thì không được ngọt ngào như trên màn ảnh nhỏ. Diễn viên Tường Vi cho biết cảnh đám cưới diễn ra khá chóng vánh, nhanh gọn. Cảnh quay này mở đầu bằng đoạn Hằng cầm hoa cưới đi ra 1 cây cầu, sau đó Trung tiến tới gần cô. Khán giả xem "Hoa hồng cho sớm mai" không thấy được quá trình Trung và Hằng làm lễ trong đám cưới mà chỉ được xem phân đoạn 2 người quăng hoa rồi đùa giỡn với bạn bè.

Cảnh đám cưới chóng vánh diễn ra trong tập cuối phim 'Hoa hồng cho sớm mai'

Thông qua Fanpage chính thức, Tường Vi hé lộ đoạn clip ghi lại hậu trường cảnh đám cưới. Trong đó, Tường Vi liên tục phàn nàn Lê Minh Thành vì cho rằng anh diện trang phục có phần "hơi già".

Từ đầu tóc cho đến bộ vest mà Lê Minh Thành mặc, Tường Vi đều trêu là khiến anh già hơn bình thường. Thậm chí, nữ diễn viên còn gây cười liên tục khi nhận xét Lê Minh Thành đóng vai Trung hiền lành chính trực, cả phim ăn mặc rất tốt, đến cuối phim lại vuốt tóc hệt như nhân vật phản diện. Tường Vi cũng nói thêm rằng tạo hình của Lê Minh Thành nên làm bố của cô chứ không hợp làm chồng.

Về phần Lê Minh Thành, anh cho biết "Hoa hồng cho sớm mai" đánh dấu lần thứ 3 anh đóng phim cùng Tường Vi. Với dự án gần đây là Làm rể Mười Xuân, Lê Minh Thành - Tường Vi cũng hợp thành 1 cặp. Tuy làm việc chung liên tục nhưng Lê Minh Thành - Tường Vi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết.

"Tôi và Tường Vi đã đóng với nhau được 2 phim. Trong đó Làm rể Mười Xuân cũng đóng cặp cùng nhau nên hiểu nhau, diễn ăn ý. Ở ngoài đời, chúng tôi vẫn giữ tình bạn đẹp", Lê Minh Thành chia sẻ thêm.

Phúc Minh