UNOVE - Thương hiệu dưỡng tóc quốc dân tại Hàn Quốc có gì đặc biệt?

UNOVE không chỉ là là thương hiệu uy tín và phổ biến tại xứ sở kim chi mà còn là thương hiệu toàn cầu khi được ra mắt ở loạt các quốc gia châu Á (Trung Quốc, Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Philippines,...) và vừa đặt chân đến Việt Nam không lâu. Chỉ mới hơn 1 tháng chính thức ra mắt tại Việt Nam, UNOVE có sự phát triển vượt bậc và nhận được nhiều đánh giá hài lòng từ người dùng.

Thương hiệu UNOVE được yêu thích Top 1 tại Olive Young - chuỗi phân phối mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc với hơn 1200 cửa hàng.

Thương hiệu dưỡng tóc quốc dân gọi tên UNOVE

Đến thời điểm hiện tại, một sản phẩm dưỡng tóc ra mắt trên thị trường khắt khe về mỹ phẩm như Hàn Quốc không còn quá mới mẻ, tuy nhiên UNOVE thành công bước chân vào cuộc chơi của ngành tóc nhờ vào mức giá ổn và hiệu quả vượt trội trong phân khúc sản phẩm dưỡng tóc cao cấp.

Kem ủ UNOVE là sản phẩm được yêu thích tại Olive Young.

Được ra mắt năm 2021 tại xứ sở kim chi, UNOVE là “đứa con sinh sau đẻ muộn” của Dr.FORHAIR, tập trung vào chăm sóc và phục hồi phần ngọn tóc. Thừa hưởng công nghệ nghiên cứu từ Dr.FORHAIR, UNOVE sở hữu những sản phẩm chăm sóc tóc vừa có hiệu quả vượt trội, vừa có thiết kế nổi bật, cực “nịnh mắt” với các tín đồ làm đẹp.

Sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay của UNOVE chính là Tinh chất dưỡng tóc Silk Oil Essence và Kem ủ Deep Damage Treatment Ex, 2 sản phẩm này chắc chắn sẽ luôn khiến người dùng hài lòng và nhớ đến tôn chỉ của thương hiệu “Mềm mại đến siêu thực”.

Hình ảnh UNOVE và đại sứ thương hiệu Shin Sae Kyeong phủ sóng khắp đường phố Hàn Quốc.

Khi sự mềm mại đạt đến “siêu thực”

Đúng với slogan của mình “Mềm mại đến siêu thực”, các sản phẩm của UNOVE mang các công dụng chính như dưỡng tóc mềm mại, bóng mượt, cung cấp protein và dưỡng chất, giúp tóc chắc khỏe. Đặc biệt hơn hết là khả năng phát huy hiệu quả trông thấy, sự mềm mại đạt được gần như tức thì ngay sau khi sử dụng UNOVE từ lần đầu tiên và sẽ duy trì, chứ không hề biến mất khi ngưng sử dụng sản phẩm.

Các dòng dưỡng của UNOVE còn có công năng bảo vệ tóc cực kì tốt trước các tác động của nhiệt (máy uốn, duỗi,...) và môi trường (nắng, gió, bụi,...).

Đi cùng với chất lượng sản phẩm đó là bao bì được thiết kế tinh tế với màu sắc đầy ngọt ngào, rất được phái nữ ưa chuộng.

Không chỉ có thế, UNOVE sở hữu hương thơm tinh tế, nữ tính nhờ vào công nghệ điều chế nước hoa chuyên nghiệp và hiện đại. Sự kết hợp khéo léo của xạ hương - cam quýt - hoa tươi, tạo nên 3 tầng hương tinh tế và đầy quyến rũ.

Nhấn mạnh việc tạo nên một mái tóc có xúc cảm mềm mại và hương thơm cuốn hút, UNOVE đã tạo nên nét cá tính riêng và lan tỏa sự quan tâm đến phái nữ. Sự hiện diện của UNOVE mang đến thông điệp chú trọng xây dựng xúc cảm của người dùng và tôn vinh nét đẹp nữ tính của phái nữ. Giúp những cô gái cảm nhận được sự nâng niu và trân trọng đến từ chính sản phẩm mình sử dụng.

Xanh - hồng sóng đôi, hai phiên bản chuyên biệt của UNOVE

UNOVE có hai phiên bản màu khác nhau, bao gồm màu xanh navy và hồng beige. Trong khi dòng sản phẩm màu xanh navy là các dòng sản phẩm chuyên phục hồi cho tóc hư tổn gồm dầu gội - kem ủ - xịt dưỡng - tinh chất, thì phiên bản hồng beige lại là dòng dưỡng chuyên biệt giúp bảo vệ cho tóc sử dụng nhiệt và giữ nếp cho mái tóc uốn xoăn.

Bộ 6 sản phẩm UNOVE với 2 dòng chuyên biệt giúp nuôi dưỡng và phục hồi tóc hư tổn.

Để phục vụ cho nhu cầu thay đổi kiểu tóc liên tục của các cô gái hiện đại, việc phục hồi tóc hư tổn trở nên cần thiết hơn cả. Hiển nhiên, theo đuổi một mái tóc suôn mượt trong mọi thời đại vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu của phái nữ. UNOVE ra đời đã đáp ứng thêm được nhu cầu phục hồi tóc và nổi bật hơn hết nhờ vào hiệu quả làm mượt nhanh chóng, dài lâu.

UNOVE chứng minh được chất lượng và hiệu quả của mình bằng vị trí Top 1 Olive Young Hàn Quốc. Chỉ mới hơn 1 tháng ra mắt tại Việt Nam, UNOVE tiếp nhận nhiều nhận xét tích cực từ người nổi tiếng cũng như đánh giá tốt về sản phẩm trên sàn thương mại. Nối tiếp thành công tại Hàn Quốc, UNOVE tiếp tục hành trình trên một đất nước mới và hứa hẹn cũng sẽ mang về danh xưng Top 1 như tại Olive Young một lần nữa.

Bảo Anh