Vì sao hai bức ảnh mới của Kim Soo Hyun, Kim Ji Won lại gây xôn xao đến thế?

Queen Of Tears thành công rực rỡ đã giúp dàn diễn viên nổi tiếng hơn đáng kể, đặc biệt là Soo Hyun và Kim Ji Won. Ngoài việc nhận được nhiều lời mời đóng quảng cáo, tài khoản Instagram của hai diễn viên cũng tăng vọt lượng người theo dõi. Nếu như Kim Soo Hyun cập nhật hình hậu trường Queen Of Tears thường xuyên thì Kim Ji Won ít hơn.

Kim Soo Hyun rất chăm đăng ảnh hậu trường

Cách đây một tuần, nữ diễn viên đăng tải hình chụp cô đứng trước một tòa lâu đài, là bối cảnh quay phim Queen Of Tears khi hai nhân vật Hae In, Hyun Woo sang Đức. Ji Won còn chụp lại một bức tường đính đầy những bức ảnh hậu trường của cô và Kim Soo Hyun trong thời gian quay phim.

Kim Ji Won thì ít chia sẻ hơn

Rồi mới đây, đến lượt Soo Hyun cập nhật một khoảnh khắc chụp cùng thời điểm, cùng một chỗ với Kim Ji Won. Thậm chí hai người cùng mặc áo trắng và quần jeans xanh giống nhau. Tuy biết rằng đây chỉ là ảnh hậu trường phim nhưng khán giả vẫn phấn khích đặc biệt vì cho rằng Kim Soo Hyun và Kim Ji Won đang tung “lovestagram”.

Kim Soo Hyun đăng ảnh chụp cùng một nơi với bạn diễn

Lovestagram là những bức ảnh được một cặp đôi đăng tải trên Instagram để thể hiện tình cảm của mình. Một món đồ đôi, một địa điểm trùng hợp, một thời điểm giống nhau… đều được xem là “dấu hiệu tình yêu” của ai đó. Thế nên netizen thường soi Instagram của sao Hàn rất kỹ, chỉ cần hai nghệ sĩ có ảnh tương đồng như cùng chụp một bờ biển, cùng đứng dưới tán cây xanh, hoặc cùng đăng ảnh hoàng hôn là sẽ bị nghi ngờ đang bí mật hẹn hò.

Netizen đang mong hai người hẹn hò ngoài đời thực

Có thể nói hai bức ảnh của Kim Soo Hyun, Kim Ji Won là lovestagram đúng tiêu chuẩn, nên netizen mới phấn khích đến như vậy. Khi Queen Of Tears đi gần đến đoạn kết, khán giả lại càng mong mỏi hai diễn viên sớm phim giả tình thật.

Hải Phong - Ảnh tổng hợp từ nhiều nguồn