Xoài Non nói lý do ly hôn 'trắng tay', đặc biệt là mối quan hệ với mẹ chồng cũ

Câu chuyện Xoài Non ly hôn chồng thiếu gia nhưng ra đi với “hai bàn tay trắng” trở thành tâm điểm của cư dân mạng. Không ít những đồn đoán với muôn lý do Xoài Non không nhận được gì sau 6 năm hôn nhân được chia sẻ chóng mặt.

Để lý giải tất cả các câu chuyện xoay quanh đời tư của mình, tối 20/6, Xoài Non lên livestream lý giải toàn bộ thắc mắc của công chúng. Theo Xoài non: “Mình đến với anh Xemesis như thế nào thì mình ra đi cũng như vậy. Mình đến không lấy một cái gì và ra đi cũng không lấy gì”.

Xoài Non chia sẻ hình ảnh mới nhất về cuộc sống hiện tại.

Lý giải nguyên nhân không nhận bất cứ điều gì sau ly hôn, Xoài Non nói: “Bản thân mình cũng không cần có nên mình chưa bao giờ nghĩ đến chuyện đó”.

Ngoài ra cô cũng tiết lộ mối quan hệ của cô và ồng cũ, cả hai chia tay trong hòa bình nên hiện tại vẫn ngồi nói chuyện với nhau, nhắn tin và facetime bình thường.

Cũng trong buổi trò chuyện, Xoài Non bác bỏ tin đồn nhận 20 tỷ để ly hôn Xemesis, khẳng định: “Có tiếng mà không có miếng”.

Xoài Non chăm chỉ hoạt động.

Về mối quan hệ với mẹ Xemesis, cô vẫn gọi là ẹ chồng và 2 mẹ con vẫn nói chuyện với nhau. Thỉnh thoảng mẹ Xemesis vẫn gọi điện hỏi thăm tình hình cuộc sống của cô, chuyện cô chuyển sang nhà mới thế nào. Thấy con dâu cũ đi làm về muộn, livestream muộn, mẹ Xemesis vẫn gọi điện, vẫn nấu đồ ăn để hôm sau gửi sang dù không còn là mẹ chồng - con dâu.

“Mình và mẹ chồng vẫn nói chuyện và tâm sự với nhau. Lâu lâu mẹ vẫn gọi điện hỏi mình cuộc sống có ổn không, chuyển ra nhà mới thế nào. Cái mà mình khó chịu nhất là các bạn đem câu chuyện của mình và Hiếu dù chưa được xác minh nhưng lại thêu dệt rất nhiều chuyện, làm tổn thương rất nhiều người…”

“…Các bạn nói rất nhiều điều xúc phạm mẹ chồng mình, cắt ghép rất nhiều hình, đúng kiểu nhét chữ vô miệng luôn đó. Mình thấy điều đó rất quá đáng với người lớn trong khi đó là chuyện của mình và anh Hiếu nhưng mọi người lôi mẹ chồng mình vô thì mình không vui. Mình với anh Hiếu không còn là vợ chồng nữa nhưng tụi mình vẫn là bạn ngoài đời. Mẹ cũng nói với mình là mình đã gọi là mẹ thì mẹ vẫn mãi là mẹ của mình” -Xoài Non khẳng định.

Ngoài ra Xoài Non chăm chỉ cập nhật những hình ảnh mới nhất cho thấy cô đã ổn định cuộc sống tại chung cư mới thuê tọa lạc tại khu Thảo Điền, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh.

Qua lời kể của người đẹp, hiện cô vẫn dọn dẹp, sắp xếp đồ đạc, bài trí nội thất trong căn nhà thuê dù đã chuyển đến sinh sống trong một khoảng thời gian nhất định.

Dù là nhà thuê nhưng tổ ấm nhỏ của Xoài Non vẫn đầy đủ các tiện nghi. Với căn nhà này, người đẹp bỏ ra không ít công sức, tiền bạc để có không gian sống ưng ý, gọn gàng nhất. Vì tính chất công việc, cô nàng dành riêng một góc trong nhà để làm khu để quần áo, phụ kiện, thay đồ, trang điểm. Trước sự hiếu kỳ của khán giả về căn nhà thuê, nàng hotgirl vui vẻ hứa sẽ giới thiệu từng góc trong tổ ấm sau khi cô hoàn thiện mọi thứ.

Còn về Xemesis, từ khi công khai ly hôn không phát ngôn bất cứ một thông tin nào nhưng mới đây, cư dân mạng nhận ra Xemesis trong một clip trên TikTok. Theo đó, chồng cũ Xoài Non đến tiệm cắt tóc, thay đổi diện mạo sau một thời gian dài vướng ồn ào hôn nhân. Được biết, đây cũng là thợ cắt tóc quen của Xemesis, từng đến tận nhà để cắt cho nam streamer trước khi anh tham gia chương trình Sao Nhập Ngũ.

Cũng theo tiết lộ của thợ cắt tóc, Xemesis hiện tại nhìn ốm đi nhiều so với trước đây. Ngoài ra, thợ cắt tóc còn cho hay hiếm hoi mới thấy nụ cười của nam streamer

Ưu Đàm